So sánh Sony Xperia Z3 và LG G4: Về thiết kế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G4 và Sony Z3 là hai sản phẩm smartphone thuộc thế hệ cao cấp của hai hãng điện tử nổi tiếng LG và Sony. LG G4 được trang bị màn hình khá xuất sắc với mặt lưng sử dụng chất liệu mới lạ Sony Xperia Z3 thiết kế bóng bẩy và tinh tế. Tuy nhiên cả hai đều sở hữu bởi công nghệ mới nhất và những tính năng độc đáo của riêng mình.

So sánh Sony Xperia Z3 và LG G4: Về thiết kế

So sánh Sony Xperia Z3 LG G4: Thiết kế

LG G4 thuộc flagship mới nhất của hãng LG ở trong thời điểm hiện tại. Thiết kế này có sự thay đổi khá lớn về mặt chất liệu, mặt lưng của LG G4 được thực hiện thủ công bằng da đúng như tuyên bố của hãng, điều này đã tạo nên một diện mạo khá độc đáo cho G4. Đồng thời các phím bấm tăng và giảm âm lượng cũng như nút nguồn và cụm camera cảm biến được tập trung tại mặt sau như trên các sản phẩm thế hệ trước của LG.

Còn đối với Sony Xperia Z3 hãng vẫn theo đuổi với ngôn ngữ thiết kế khá vuông vức tại các góc cạnh Omni Balance như các sản phẩm tiền nhiệm. Đồng thời mặt lưng không thể tháo rời của Z3 cũng khá đơn giản. Với kính cường lực được phủ bởi chất liệu nhôm, Sony Z3 mang cho mình một diện mạo khá bóng bẩy, sang trọng nhưng cũng khá bám vân tay.

So sánh Sony Xperia Z3 và LG G4: Về thiết kế

Tại mặt lưng của G4 được thiết kế cong bám lấy lòng bàn tay của người sử dụng. Cũng với chất liệu da, G4 lại cho cảm giác cầm cực thoải mái và dễ chịu. Sony Z3 với thiết kế khá vuông vắn nên có phần thua thiệt hơn về mặt này. Tuy nhiên các viền của thiết bị này được bo tròn đồng thời kích thước của máy khá nhỏ gọn nên cũng không ảnh hưởng đến vấn đề về sự thoải mái khi cầm và sử dụng.

Tại phần hông của LG G4 hoàn toàn không có sự xuất hiện của các nút bấm ngoài các cổng kết nối vì chúng đã được tập trung hết tại mặt sau. Sony Z3 sở hữu các nút bấm và cổng kết nối được thiết kế trải dài ở 4 cạnh, với mức độ hoàn thiện khá cao và tinh tế, đều được thiết kế bởi nắp đậy có sử dụng gioăng cao su nhằm đảm bảo khả năng chống nước và bám bụi theo tiệu chuẩn IP 68, đây là một tính năng ít hãng có nào cung cấp và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tại cạnh trái của Z3 được cài cổng sạc bằng nam châm khá tiện lợi và lỗ móc dây đeo máy. Ngoài ra tại cạnh phải của Z3 có nút chụp hình cứng, rất tiện dụng trong trường hợp sử dụng dưới nước. Qua thực tế sử dụng cho thấy, nút chụp hình của Z3 dễ thực hiện thao tác và phản hồi khá tốt.

So sánh Sony Xperia Z3 và LG G4: Về thiết kế

=>> Bên cạnh những điểm chung, Sony Xperia Z3 LG G4 cũng sở hữu cho mình khá nhiều điểm riêng biệt về thiết kế. Để tìm hiểu thêm về hai sản phẩm này. Bạn có thể gọi ngay đến hotline: 0906 655 655 để được các nhân viên tại MSmobile tư vấn và giải quyết nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06358 sec| 2061.898 kb