So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 5C Lock là chiếc điện thoại khóa mạng nhiều màu sắc đa dạng, cá tính mà Apple hướng đến mọi đối tượng người dùng trẻ. Trong khi đó, Xiaomi Mi4 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, một bản sao hoàn mĩ từ iPhone sẽ là đối thủ cạnh tranh của iPhone 5C Lock trong phân khúc giá rẻ.

Để bạn đọc có thể có cái nhìn chính xác hơn về hai chiếc điện thoại này, hãy cùng MSmobile tham khảo bài So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4 dưới đây. Việc nắm bắt được mức giá, sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua hơn đấy.

Xem thêm: Xiaomi Mi5

So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4

Giá bạn iPhone 5C Lock tại MSmobile thời điểm này

iPhone 5C Lock sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động cùng một cấu hình mạnh mẽ sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Máy chạy mượt mà và ổn định, nhanh nhạy trên chip Apple A6, 2 nhân cho tốc độ 1.3Ghz, GPU PowerVR SGX 543MP3, cùng dung lượng 1GB RAM. Màn hình 4inches có khả năng hiển thị tuyệt vời, sắc sảo, một viên pin lớn 1510mAh cho thời gian trải nghiệm kéo dài hơn…

So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4

Không chỉ vậy, iPhone 5C Lock còn được bán ra với mức giá không thể rẻ hơn, để sở hữu một siêu phẩm của Apple, quý khách chỉ việc bỏ ra số tiền từ 1,95 triệu đồng thời điểm này. Dựa vào màu sắc khác nhau, iPhone 5C Lock có giá không giống nhau nhưng chung quy lại đều không vượt quá 2,15 triệu đồng.

Xiaomi Mi4: cấu hình tốt, thiết kế đẹp, giá rẻ bất ngờ

Xiaomi Mi4 sở hữu ngoại hình sao chép của Apple nhưng đó là một sự sao chép có lựa chọn, Xiaomi đã biến chiếc điện thoại của mình trở nên ấn tượng hơn với những đường nét đẹp, không một điểm trừ nào. Máy được trang bị một màn hình 5 inches full HD, dung lượng Ram 2 GB, cùng bộ vi xử lý Snapdrag801 tốc độ 2,5 GHz.

So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4

Cấu hình tốt là vậy nhưng Xiaomi Mi4 thời điểm này lại có giá cực tốt. 2,65 triệu đồng cho bản màu đen và 2,75 triệu đồng đối với phiên bản màu trắng. Với số tiền này, khách hàng hoàn toàn có thể sắm cho mình khá nhiều chiếc smartphone với cấu hình và thiết kế ấn tượng khác, nhưng Mi4 vẫn được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chung cũng như so sánh tương quan mức giá của iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo giá bán của hai sản phẩm này trên website: Msmobile.com.vn bởi giá bán có thể biến động trong thời gian tới.

So sánh mức giá của điện thoại iPhone 5C Lock và Xiaomi Mi4

Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm với giá tốt, mời bạn đọc liên hệ với MSmobile ngay hôm nay qua hotlile 0913 210 210. MSmobile hân hạnh được phục vụ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27655 sec| 2062 kb