So sánh giữa iPhone 6s Đài Loan và iPhone 6s chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên thị trường hiện nay xuất hiện một sản phẩm có tên là iPhone 6s Đài Loan, nó được thiết kế giống hệt như iPhone chính hãng nhưng được bán với mức giá khá rẻ nên nhận được sự chú ý của rất nhiều người dùng. Vậy iPhone 6s Đài Loan khác gì so với iPhone chính hãng, chúng ta cùng đi so sánh qua bài viết sau để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này.

 

iPhone 6s là một sản phẩm kế nhiệm của iPhone 6, sản phẩm này được Apple nâng cấp hơn về cấu hình và rất nhiều tính năng hấp dẫn hơn đã khiến người dùng hết sức bị mê hoặc. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, iPhone 6s Đài Loan được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người với mức giá hợp túi tiền.

Những đặc điểm khác nhau giữa iPhone 6s Đài Loan và iPhone 6s chính hãng

Về thiết kế

Nếu nhìn vẻ bề ngoài thì bạn rất khó phát hiện ra được điểm khác nhau giữa 2 thiết bị này vì nó quá giống, iPhone 6s Đài Loan thiết kế vẻ ngoài từ mặt kính mặt lưng rồi đường viền tất cả đều giống iPhone 6s chính hãng, chất liệu cũng hoàn toàn là giống y như bản gốc. 

So sánh giữa iPhone 6s Đài Loan và iPhone 6s chính hãng

Về màn hình

Với màn hình thì iPhone 6s Đài Loan cũng có kích thước 4.7 inch như iPhone 6s chính hãng, độ phân giải full HD và cảm ứng vô cùng nhạy, nếu bạn so sánh kỹ hơn khi để hai máy cạnh nhau thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi hai máy hầu như không chênh lệch nhau bao nhiêu, các gam màu được hiển thị ở mức độ tương đương. Có thể thấy là mức độ bắt chước của nhà sản xuất Trung Quốc lên đến 99%. Điểm khác nhau lớn nhất và dễ dàng nhận thấy đó chính là iPhone 6s Đài Loan không có cảm ứng 3D Touch như 6s chính hãng.

So sánh giữa iPhone 6s Đài Loan và iPhone 6s chính hãng

Về cấu hình

Điểm khác nhau lớn nhất giữa 2 thiết bị này đó chính là cấu hình. Với 6s Đài Loan, sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat nhưng đã được xây dựng lại có giao diện giống 6s chính hãng đến 99% chứ không phải hệ điều hành IOS giống như iPhone 6s Chính hãng. Khi cầm trên tay 6s Đài Loan và bật màn hình lên, ban đầu chỉ dựa vào giao diện máy bạn sẽ bị đánh lừa một cách dễ dàng. Để phân biệt được bạn phải khởi động các ứng dụng lên và sẽ thấy được sự hoạt động của nó khác với 6s chính hãng thế nào. Ví dụ, ở camera, 6s Đài Loan có camera sau 16MP và trước là 5MP, nhưng khi bạn chụp ảnh sẽ thấy được sự khác biệt, hình ảnh của 6s Đài Loan khá tối, hình ảnh không được rõ nét như hàng chính hãng, khi zoom ảnh lên bạn sẽ thấy bức ảnh bị noi khá nhiều, độ chi tiết không cao như 6s chính hãng.

So sánh giữa iPhone 6s Đài Loan và iPhone 6s chính hãng

Khi bạn trải nghiệm thực tế trên chiếc điện thoại iPhone 6s Đài Loan thì mới thấy nhiều điểm khác biệt so với iPhone chính hãng. Nếu mục đích sử dụng của bạn chỉ là lướt web hay nghe gọi thì việc lựa chọn iPhone 6s Đài Loan là khá ok, còn nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm hơn như xem phim hay tải những nhiều ứng dụng thì thiết bị này không đáp ứng được dẫn đến tình trạng đơ máy. Chỉ có duy nhất ứng dụng cài đặt và nhạc là giống với chính hãng còn đâu các ứng dụng khác khi bạn kích hoạt sẽ có những điểm khác. Về cảm ứng vân tay trên nút home thì không mấy hiệu quả.

Trên đây chúng tôi đã so sánh iPhone 6s Đài Loan với iPhone chính hãng để bạn có thể hiểu biết thêm và đưa ra những lựa chọn hợp lý cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11190 sec| 2061.969 kb