So sánh iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Để thấy rõ hơn về công nghệ lẫn cấu hình của hai sản phẩm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 và Samsung Galaxy S6 đều là hai trong những smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay. Cả hai thiết bị này đều có giá và kích thước tương đương nhau, mặc dù một trong hai sản phẩm sử dụng hệ điều hành Adroid chiếm nhiều lợi thế hơn về công nghệ cũng như cấu hình.

iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Thông số kỹ thuật

So sánh iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Để thấy rõ hơn về công nghệ lẫn cấu hình của hai sản phẩm

Để nói về công nghệ cũng như cấu hình của máy. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng: Galaxy S6 và S6 Edge đang là hai smartphone ấn tượng nhất trên thị trường hiện giờ và cặp đôi này có đủ điều kiện bỏ xa chiếc iPhone 6 cũng như 6 Plus của Apple. Galaxy S6 sở hữu màn hình lên tới 5,2 inch với độ phân giải 2K, thuộc hàng chuẩn, nét nhất thế giới hiện nay, có cho mình camera lên tới 16 megapixel kèm thông số kỹ thuật đáng chú ý mang đến khả năng lấy nét cực nhanh, với khẩu độ f/1.9, đồng thời được tích hợp ống kính chống rung quang học. Vi xử lý là 64-bit với 8 nhân Exynos, bộ nhớ RAM 3GB gấp 3 lần so với iPhone 6.

Thiết bị này ngoài việc được trang bị tính năng tiết kiệm pin, dung lượng còn có phần nhỉnh hơn, bên cạnh đó còn được hỗ trợ sạc nhanh và đặc biệt là khả năng sạc không dây, những thứ mà Apple chưa trang bị cho những chiếc iPhone của mình.

iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Thiết kế

So sánh iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Để thấy rõ hơn về công nghệ lẫn cấu hình của hai sản phẩm

Giữa iPhone 6 Samsung Galaxy S6 khi được nghĩ về sự chọn lựa, thì iPhone 6 chiếm tới hơn 42% sự lựa chọn của người tiêu dùng khi có ý định mua smartphone cao cấp, vượt mặt HTC One M9, Galaxy S6 và S6 Edge,… Trong trải nghiệm thực tế người dùng vẫn cho rằng iPhone 6 vẫn tạo được sự hấp dẫn, điều này khiến cho việc lựa chọn giữa thiết bị này và Galaxy S6 trở nên khó khăn hơn.

Thiết kế của iPhone có phần mỏng, nhẹ, đơn giản nhưng trông cực sang trọng nhờ được sử dụng kim loại nguyên khối. Trong khi đó, Galaxy S6 lại khá bóng bẩy và thời trang. Bên cạnh việc sử dụng khung viền bằng kim loại đem đến cho thiết bị mới của Samsung những trải nghiệm khác biệt so với 5 thế hệ anh em tiền nhiệm. Không ít người khi quan sát qua đều có chung cảm nhận rằng Galaxy S6 trông khá giống với iPhone 6 đặc biệt là tại phần viền. Dù vậy, cảm giác khi cầm iPhone vấn đem lại cảm giác thoải mái hơn, đầm hơn nhờ khung viền được bo tròn, tạo cảm giác khá ôm tay. Đồng thời camera chính cũng không còn lồi lên nhiều và thô so như S6.

iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Giá

So sánh iPhone 6 và Samsung Galaxy S6: Để thấy rõ hơn về công nghệ lẫn cấu hình của hai sản phẩm

Tại các cửa hàng của Việt Nam, giá bán Samsung Galaxy S6iPhone 6 cũng có giá khá chênh lệch nhau, tuy nhiên còn tùy thuộc vào dung lượng của thiết bị. Nếu thiên về công nghệ cũng như tính năng thì Galaxy S6 thuộc sự lựa chọn thú vị và giá trị hơn nhiều. Còn đối với người ưa smartphone đẹp và tốt ở phân khúc cao cấp thì iPhone 6 lại là sự lựa chọn trên cả hoàn hảo.

Để có thể mua một trong hai thiết bị này với giá tốt hãy nhanh chóng gọi đến hotline: 0913 210 210  để được các nhân viên tại MSmobile tư vẫn miễn phí nhé.

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05994 sec| 2066.32 kb