So sánh iPhone 6 cũ Quốc Tế với iPhone 6 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những người mua chưa thực sự am hiểu về dòng sản phẩm Lock nhất là khi chọn mua một chiếc điện thoại như iPhone 6 thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những thắc mắc hay có những câu hỏi đặt ra về hai mẫu smartphone này. Cùng Msmobile so sánh iPhone 6 cũ Quốc Tế với iPhone 6 Lock để biết được chúng khác nhau ở điểm nào và cuối cùng là nên chọn mua cái tên nào cho xứng đáng.

iPhone 6 cũ Quốc Tế và iPhone 6 Lock khác nhau như thế nào ?

iPhone 6 cũ Quốc Tế như thế nào ?
iPhone 6 cũ Quốc Tế như thế nào ?

Thực chất khi chúng ta so sánh iPhone 6 cũ Quốc Tế với iPhone 6 Lock cấu hình và phần cứng đều giống hệt nhau không khác bất cứ điều gì cả, tuy nhiên đánh giá iPhone 6 cũ Quốc Tế sẽ không bị khóa mạng nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ nhà mạng nào cũng như tháo lắp SIM ra vào bình thường trong khi iPhone 6 Lock sẽ chỉ sử dụng được bình thường với SIM của các nhà mạng đã được đăng ký với nhà sản xuất nên phiên bản Lock (khóa mạng) sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản Quốc tế.

Ưu điểm và nhược điểm của 2 phiên bản

iPhone 6 Lock ra sao ?
iPhone 6 Lock ra sao ?

iPhone 6 cũ Quốc Tế có ưu điểm là có thể sử dụng được ở tất cả các quốc gia trên toàn thế giới mà không cần phải unlock máy, lắp sim vào là sài ngay hơn nữa có thể cập nhật thoải mái khi Apple tung ra phiên bản iOS mới mà không sợ bị khóa máy như phiên bản Lock.

Nhược điểm : mức giá thành cao hơn phiên bản Lock khoảng vài triệu đồng.

iPhone 6 Lock có ưu điểm là cấu hình giống hệt với phiên bản máy quốc tế nhưng lại có mức giá rẻ hơn vài triệu đồng nên tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Nhược điểm : Phải unlock bằng Code hay sử dụng SIM ghép thì mới sử dụng được SIM tại thị trường mạng di động tại Việt Nam và nếu đi nước ngoài lại phải unlock 1 lần nữa mới sử dụng được, khá là khó khăn khi cập nhật phần mềm mới.

iPhone 6 cũ Quốc Tế và iPhone 6 Lock nên mua ai ?
iPhone 6 cũ Quốc Tế và iPhone 6 Lock nên mua ai ?

Tóm lại khi so sánh iPhone 6 cũ Quốc Tế với iPhone 6 Lock thì tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu cũng như sở thích của bản thân người dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm cho riêng mình. Nếu như vẫn băn khoăn iPhone 6 quốc tế cũ có thực sự đáng mua và chưa chọn được cái tên ưng ý thì bạn có thể đến với Msmobile để được giải đáp cũng như tư vấn một cách chi tiết nhất:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Cách kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 quốc tế cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05960 sec| 2065.664 kb