So sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V: kẻ thua người thắng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Rõ ràng với thiết kế sang trọng, đẹp, phủ kính và hiệu năng mượt mà hơn thì Sony Z3V hoàn toàn là người chiến thắng khi đặt lên bàn cân so sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V.

So sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V: kẻ thua người thắng

Trong phân khúc điện thoại tầm giá 5 triệu đồng thì Samsung Galaxy S5 Au và Sony Z3V là hai ứng cử viên nặng ký nhất mà người dùng phải cân nhắc. Để người dùng có thể quyết định dễ dàng hơn, hôm nay Msmobie sẽ so sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V để xem đâu là kẻ thua người thắng trong cuộc chiến này.

Thiết kế

Cả hai đều có thiết kế ấn tượng theo những cách riêng biệt. Mặ dù Samsung Galaxy S5 Au bị chỉ trích khá nhiều về yếu tố nhựa trong ngôn ngữ thiết kế nhưng rõ ràng khi cầm chiếc điện thoại này trên tay, nó rất êm tay, không bám vân tay.

So sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V: kẻ thua người thắng

Trong khi đó, Sony Z3V lại sở hữu cái nhìn tổng thể vuông vắn, hai mặt trước sau được phủ kính kết nối với nhau bằng một viền kim loại khá chắc chắn. Ưu điểm lớn nhất và cũng là điểm tương đồng giữa hai smartphone này đó là khả năng kháng nước, hỗ trợ người dùng thoải mái sử dụng hơn trong điều kiện trời mưa, khi đi bơi hoặc khi sử dụng trong nhà tắm.

Cấu hình

So sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V: kẻ thua người thắng

Samsung Galaxy S5 Au được tích hợp vi xử lý Snapdragon S801, xung nhịp 2.5 GHz, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng RAM lên đến 2 GB. Các thao tác đều diễn ra khá mượt mà, đủ sức chạy mượt các ứng dụng nặng, game đồ họa cao. Tuy nhiên đánh giá một cách khách quan, Sony Z3V với chipset Snapdragon 801 tương đồng nhưng dung lượng RAM lên đến 3GB thì chiếc điện thoại này sở hữu trong mình hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn đối thủ Samsung Galaxy S5 Au.

Mức giá

Hiện nay, Samsung Galaxy S5 Au đang có mặt trên kệ hàng của Msmobile với giá 5,15 triệu đồng trong khi đó Sony Z3V cũ 99% đang dừng ở mức giá chỉ 4,35 triệu đồng, ưu đãi hơn nhiều.

Kết luận

So sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V: kẻ thua người thắng

Những so sánh trên phần nào đã giúp người dùng có thể vô hình chung tưởng tượng, so sánh Galaxy S5 Au và Sony Z3V và tìm ra đâu là chiếc smartphone có nhiều ưu thế hơn. Rõ ràng với thiết kế sang trọng, đẹp, phủ kính và hiệu năng mượt mà hơn thì Sony Z3V chiến thắng. Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.13222 sec| 2061.648 kb