So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hãy cùng MSmobile đưa ra những so sánh về thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5 để xem đâu là chiếc smartphone có ngoại hình long lanh hơn nhé.

Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5 là 2 sản phẩm với mức giá tầm trung được người dùng đánh giá khá cao bởi hiệu năng ổn định và thiết kế khá đẹp mắt. Thêm nữa cả 2 sản phẩm này đều có mức giá khá ổn, phù hợp với đa số túi tiền của người dân Việt Nam chính vì thế 2 sản phẩm này đang được người dùng quan tâm khá nhiều.

Hãy cùng MSmobile đưa ra những so sánh về thiết kế của  Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5 để xem đâu là chiếc smartphone có ngoại hình long lanh hơn nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 Pro và Xiaomi Mi4

Cảm nhận đầu tiên mà người dùng thấy được  về thiết kế mà Xiaomi Redmi Note 3 đó là thiết kế khá bóng bẩy, thêm nữa là sự sang trọng mà nó mang lại. Phần lưng của Redmi Note 3 đã được thiết kế với chất liệu nhôm. Thiết kế Xiaomi đã bố trí thân giữa mặt lưng phía sau của máy được sử dụng chất liệu nhôm, còn lại hai dải phía trên và dưới là nhựa plastic.

So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Dù có sự khác biệt về chất liệu nhưng việc khôn khéo trong việc sử dụng tone màu hợp lý đã làm cho người dùng khó có thể phân biệt được về sự tách biệt chất liệu này. Nổi bật nhất ở mặt sau của Note 3 có lẽ chính là cảm ứng vân tay "một chạm", được đặt nằm bên dưới ống kính camera với cụm đèn flash LED. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên với mức giá tầm trung sở hữu cảm biến vân tay cho tới thời điểm ra mắt.

Thêm điểm sáng nữa về thiết kế của Note 3 đó chính là các góc của Xiaomi Redmi Note 3 được bo tròn tạo sự mềm mại cho máy chính vì thế Note 3 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thiết kế tạo cho người dùng cảm giác khá thoải mái khi cầm trên tay và sử dụng lâu.

So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Tuy nhiên điểm trừ cho thiết kế đó chính là mặt lưng ít bám vân tay và bám bẩn nhưng lại rất dễ trày xước điều này người dùng thực sự nên cẩn trọng khi sử dụng.

Note 3 được trang bị một màn hình cảm ứng lớn lên đến 5,5 inch, thêm nữa phần viền của máy khá mỏng nên màn hình khá gọn.

So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Về phần mình Samsung Galaxy J5 so với những sản phẩm tiền nhiệm không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế với kiểu dáng thiết kế truyền thống như trên những dòng Samsung Galaxy S3 hay S4.

Lý giải cho thiết kế này khá đơn giản bởi với mức giá tầm trung thì chúng ta không thể nào kỳ vọng một thiết kế mang tính đột phá như Galaxy S6 hayS6 Edge.

Khác với Xiaomi Redmi Note 3 mặt lưng của Galaxy J5 là nắp lưng bằng nhựa polycarbonate và có thể tháo rời.

So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Có thể thấy thiết kế nhựa làm cho J5 có phần kém sang so với các sản phẩm cùng phân khúc có vỏ kim loại những J5 lại có điểm mạnh là rất khó bám mồ hôi và bụi bẩn. Thêm nữa là khi sử dụng J5 người dùng sẽ thấy cảm giác nhẵn và êm tay.

Phần viền của J5 được thiết kế với vỏ kim loại sáng bóng tuy nhiên cũng không thể nào cứu vớt được độ sang trọng của J5 so với Redmi Note 3.

Màn hình khiêm tốn so với redmi Note 3. Galaxy J5 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải HD 720p, có thể nhận thấy màn hình này có chất lượng hơi thấp một chút so với mặt bằng chung. Tuy nhiên bù lại J5 có được sự hỗ trợ công nghệ Super AMOLED nên chất lượng hình ảnh tốt, với hình ảnh tương đối sắc nét và độ bão hòa màu sắc cao.

So sánh độ long lanh của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5

Với những thông tin về thiết kế trên có thể nhận thấy với 2 sản phẩm mức giá tầm trung như J5 và Redmi Note 3 thì Note 3 là sản phẩm có vẻ đang chiếm ưu thế bởi thiết kế nguyên khối kim loại khá long lanh đẹp mắt và có phần sang trong hơn thiết kế vỏ nhựa truyền thống của J5. Tuy nhiên rất nhiều người lại yêu thích thiết kế vỏ nhựa hơn bởi ưu điểm khó bám mồ hôi và bụi bẩn. Chính vì thế sau bài so sánh về thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3 và Samsung Galaxy J5 các bạn đọc hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về 2 dòng sản phẩm ngay dưới bài viết dưới đây nhé.

Để được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm trên các bạn có thể đến với MSmobile ngay hôm nay để được trải nghiệm và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng của chúng tôi. MSmobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Địa chỉ showroom:

-        54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

-        16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline 1900 6893; 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05214 sec| 2073.883 kb