So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3 là hai chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ đến từ Xiaomi – một hãng công nghệ nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc hiện nay.

Cả hai chiếc smartphone này đều sở hữu những điểm mạnh đáng chú ý về thiết kế, tính năng, và rất được người dùng yêu chuộng. Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn giữa hai sản phẩm này, thì bài viết So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3 từ MSmobile ngay sau đây có lẽ sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn đấy.

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3

Những điểm chung của Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3

Cả hai đều là những chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại được đầu tư khá kỹ lưỡng về cả kiểu dáng thiết kế lẫn cấu hình, tính năng. Với một bộ nhớ Ram dung lượng 2Gb mà cả hai thiết bị này đều được trang bị sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng nhất về không gian lưu trữ cũng như tốc độ duyệt web nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, bộ đôi máy ảnh của Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3 đều có độ phân giải lần lượt là 13 Mpx và 5 Mpx để người dùng có thể chụp ảnh thoải mái, tự do sáng tạo với nhiều ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp, hay làm những điều mà bạn mong muốn với chính chiếc smartphone thân yêu của mình.

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình rộng hơn so với MI3

Khi đặt lên bàn cân hai chiếc điện thoại này, một điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là sự khác biệt về kích thước màn hình. Xiaomi Redmi Note 2 chắc hẳn được nhà sản xuất ưu ái hơn khi đầu tư và trang bị cho màn hình kích thước lớn 5,5 inchs đáng ngạc nhiên trong phân khúc tầm trung giá rẻ của mình.

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3

Trong khi đó màn hình của Xiaomi Mi3 chỉ dừng lại ở 5,0 inches, nhưng nó lại có mật độ điểm ảnh 441 ppi , lớn hơn nhiều so với Xiaomi Redmi Note 2. Nhìn chung cả hai chiếc điện thoại này đều có những lợi thế riêng của mình về chất lượng màn hình, nhưng chắc chắn người dùng vẫn thích trải nghiệm trên một chiếc smartphone có màn hình lớn và sắc nét hơn.

Vi xử lý Xiaomi Mi3 nhỉnh hơn Xiaomi Redmi Note 2

Nếu như việc sở hữu màn hình bé khiến Mi 3 thua cuộc thì so về mặt cấu hình và hiệu năng xử lý, Xiaomi Mi3 lại được chú trọng đầu tư hơn nhiều với chip 4 lõi xử lý Cortex A15 tốc độ xung nhịp 1,8 GHz và 72 nhân đồ họa, dung lượng Ram 2GB, cùng một viên pin 3050 mAh ấn tượng.

Trong khi đó, Redmi Note 2 cũng dùng Ram 2GB nhưng chạy chíp Mediatek Octa – core 2.0 Ghz khá khiêm tốn. Dung lượng pin Redmi Note 2 có nhỉnh hơn MI3 một chút là 3060 mAh để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Nhìn chung, cấu hình và hiệu năng của chiếc Xiaomi Mi3 được đánh giá cao hơn hẳn Redmi Note 2 về tốc độ duyệt web, chơi game, chạy đa nhiệm hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc…

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Mi3

Kích thước của Redmi Note 2 so với Xiaomi Mi3 như thế nào?

Sở hữu màn hình lớn, Xiaomi Redmi Note 2 có kích thước và trọng lượng khi so sánh với Mi 3 đều nhỉnh hơn. Dù đã được gọt giũa và chế tác đến mức tối ưu, không để lại một chi tiết thừa nào nhưng Redmi Note 2 vẫn có độ dày là 8,3mm, trọng lượng 160gr, trong khi đó Xiaomi  Mi3 là chỉ dày 8,1mm và có trọng lượng chuẩn là 145 gr.

Tạm kết

Tuy nhiên, những thông số này không mang đến quá nhiều trải nghiệm khác lạ cho người dùng, cả hai sản phẩm này đều ấn tượng và có những lợi thế riêng  của mình, xứng đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Để có thể sở hữu Xiaomi Redmi Note 2 hay Xiaomi Mi3 với giá tốt, ngay từ bây giờ hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline 0913 210 210 của MSmobile để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05533 sec| 2065.461 kb