So sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 với Huawei GR5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong bài viết này MSmobile sẽ cùng bạn so sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 và Huawei GR5 về cấu hình, về camera và những tính năng đặc biệt để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Nhận xét chung

Ở cả hai sản phẩm Xiaomi Redmi 3 và Huawei GR5Mặc mặc dù có mức giá không cao nhưng lại có cấu hình khá ổn định cùng bản thiết kế khá đẹp mắt. Xiaomi Redmi 3 sở hữu trên mình nhưng thông số kĩ thuật khủng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị ở sản phẩm này. Với sản phẩm Huawei GR5 thì mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ở tính năng tiện lợi như  cảm biến một chạm nhiều tiện ích, cấu hình tốt cùng camera chụp đẹp mắt.

So sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 với Huawei GR5

Camera

Sản phẩm Xiaomi Redmi 3 đã được trang bị cho mình một máy ảnh 13 MP và camera phụ 5 MP, với độ phân giải của bộ đôi camera đã đủ sức mang đến cho người sử dụng các trải nghiệm thú vị. Ở smartphone Huawei GR5 được trang bị ống kính độ phân giải 13 MP, khẩu độ f2.0 và nhiều tính năng chụp ảnh chuyên dụng cho bạn thỏa sức lưu giữ được những bức ảnh chụp đẹp mắt và sáng tạo cùng bạn bè và người thân.

Xem thêm: Xiaomi Mi4 và Xiaomi Redmi 3S

Cấu hình

Xiaomi Redmi 3 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616, tốc độ xung nhịp 1.2 GHz và dung lượng RAM 2 GB, máy có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên 128 GB. Từ các thông số kỹ thuật trên cho thấy, Redmi 3 hứa hẹn cung cấp hiệu năng khá cao cho nhu cầu của người dùng. Mặc dù Xiaomi Redmi 3 chạy hệ điều hành Android, nhưng máy vẫn sử dụng giao diện MIUI 7 của hãng, mọi thao tác đều rất mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh nhạy.

So sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 với Huawei GR5

Điện thoại Huawei GR5 sử dụng chip Snapdragon 616, tốc độ 4 nhân 1.5 GHz và 4 nhân 1.2 GHz, RAM 2 GB đảm bảo mọi thao tác giải trí và công việc, học tập của bạn sẽ được tốt nhất. Máy hỗ trợ kết nối đầy đủ như 4G và mở rộng thẻ nhớ 128 GB.

Pin

Trong những điểm cộng lớn nhất của Xiaomi Redmi 3 chính là được tích hợp một pin khủng 4100 mAh cực khủng cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài, phù hợp với những người dùng bận rộn, thường xuyên đi công tác. Còn ở Huawei GR5 có viên pin nhỏ hơn nhiều so với Xiaomi Redmi 3 là 3000mAh nhưng vẫn đảm bảo được cho người dùng sử dụng thoải mái các yêu cầu cá nhân mà không lo đến phần nguồn.

So sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 với Huawei GR5

Kết luận

Với rất nhiều những tính năng hữu ích cùng mức giá tốt, Huawei GR5 sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn trong công việc cũng như giải trí.Với Xiaomi Redmi 3 cũng là một sự lựa chọn đúng đắn về cả cấu hình lẫn thiết kế. Từ những so sánh đặc điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 3 và Huawei GR5 hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Để được trải nghiệm về sản phẩm hay biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với MSmobile để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí theo hotline: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06873 sec| 2061.789 kb