So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chất lượng camera chính là một trong những tính năng được người dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua cho mình một chiếc smartphone. Hiểu được điều này, nhiều hãng điện tử đã chú trọng đầu tư cho sản phẩm chủ lực của mình một bộ đôi camera cực tốt, đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh và tự sướng tuyệt vời nhất.

Hai sản phẩm tầm trung giá rẻ được người dùng gọi tên nhiều nhất trong thời gian này chính là Xiaomi Redmi 3 và Asus ZenFone 2. Bỏ qua các yếu tố, thiết kế, cấu hình…hãy cùng MSmobile So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2 để thấy được đâu là ông hoàng chụp ảnh đẹp nhất nhé.

So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2

Camera PixelMaster chuyên nghiệp của Asus ZenFone 2

Asus ZenFone 2 được trang bị một camera chính độ phân giải 13MP sử dụng công nghệ PixelMaster và khẩu độ rộng f/2.0 mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp, chuyên nghiệp với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao cùng tốc độ lấy nét cực nhanh. Những công nghệ mới nhất được áp dụng đã giúp cho ZenFone 2 thu sáng tốt hơn 400% trong những ảnh chụp trong những hoàn cảnh thiếu sáng hoặc chụp ban đêm mà không cần thiết phải bật đèn Flash.

Trong những hoàn cảnh quá tối phải dùng đến hiệu ứng Flash, thì đèn Flash hai màu của điện thoại ZenFone 2 cũng đảm bảo cho người dùng những bức ảnh tông màu ấm áp và màu sắc vô cùng chính xác.

So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2

Bên cạnh camera chính, camera trước trên điện thoại Asus ZenFone 2 không kém phần ấn tượng với độ phân giải 5MP, khẩu độ rộng f/2.0, góc nhìn lên tới 85 độ cùng khả năng chụp ảnh Selfie Panorama.

Camera: Cải tiến lớn nhất trên thiết kế của Xiaomi Redmi 3

Camera được đánh giá là điểm cải tiến lớn nhất trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 3 với chế độ chụp HDR, độ phân giải lần lượt là 13MP/5MP. Ngoài ra, hiện tượng bệt màu trên máy ảnh của các dòng điện thoại Xiaomi trước đây cũng đã được khắc phục triệt để. Hình ảnh thu được sẽ có màu sắc tương đối chân thực, rực rỡ và chi tiết, không bị vỡ ảnh khi zoom hết cỡ…

So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2

Tuy nhiên, camera trên Xiaomi Redmi 3 cũng có những nhược điểm nhất định. Đầu tiên là với điều kiện ban đêm hoặc thiếu sáng, camera của thiết bị này bị nhiễu nặng, ảnh bị bệt màu. Còn khi chụp hình tự sướng - selfie, khả năng alays nét của camera trước cũng không thực sự tốt, chất lượng chụp hình selfie dù nịnh mắt với nhiều phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp nhưng vẫn không được như mong đợi.

So sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 với Asus ZenFone 2

Ảnh chụp bởi camera Xiaomi Redmi 3

Kết luận

Những đánh giá, so sánh chất lượng camera Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone 2 của MSmobile ở trên đã phần nào hé lộ khả năng chụp hình của những sản phẩm này. Nếu bạn muốn một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện, Asus Zenfone 2 là sự lựa chọn hoàn hảo, còn nếu không thì Redmi 3 cũng hoàn toàn không quá tệ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06596 sec| 2062.102 kb