So sánh cấu hình iPhone 5C Lock và Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cấu hình mạnh mẽ, giá rẻ là những ưu điểm mà người ta thường dành cho các sản phẩm đến từ Xiaomi, điển hình là Xiaomi Redmi Note 2 Glass. Máy sở hữu cấu hình mạnh tương đương nhiều siêu phẩm nổi tiếng hiện nay. Một đối thủ nặng ký với Redmi Note 2 Glass được nhiều người dùng gọi tên nhất là iPhone 5C Lock.

Cùng MSmobile tìm hiểu và so sánh xem cấu hình iPhone 5C Lock hay Xiaomi Redmi Note 2 Glass mạnh mẽ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh cấu hình iPhone 5C Lock và Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Cấu hình iPhone 5C Lock với chip Apple A6 mạnh mẽ

Về cơ bản, iPhone 5C Lcok có cấu hình mạnh tương đương với iPhone 5, được trang bị chip A6  2 nhân cho tốc độ 1.3Ghz, GPU PowerVR SGX 543MP3, cùng dung lượng 1GB RAM.

Mọi tác vụ dù là cồng kềnh nhất đều được máy xử lý một cách rất mượt mà và nhanh chóng, người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web hay làm bất cứ mọi thứ từ iPhone 5S cho đến iPhone 6Plus trên siêu phẩm iPhone 5C Lock. Các bạn đừng nhầm lẫn rằng mức giá rẻ mà Apple đưa ra sẽ đi kèm một cấu hình tầm thường.

Xem thêm: Xiaomi Mi5

So sánh cấu hình iPhone 5C Lock và Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Xiaomi Redmi Note 2 Glass: Cấu hình cao hơn mức giá

Một thực tế không thể phủ nhận được là ở những sản phẩm của Xiaomi nói chung, Redmi Note 2 Glass nói riêng, cấu hình mà máy được trang bị luôn cho hiệu năng mạnh mẽ, tuyệt vời và cao hơn nhiều so với mức giá của sản phẩm. Đây là một điểm cộng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Nhờ được tích hợp chip xử lý Mediatek MT6795, 8 nhân cho tốc độ xung nhịp lên đến 2 Ghz, card đồ họa PowerVR G6200, Ram 2Gb cùng bộ nhớ trong 16 GB, Xioami Redmi Note 2 Glass đã xử lý nhanh, gọn nhẹ mọi ác vụ cồng kềnh hay ứng dụng yêu cầu đa nhiệm cao. Người dùng sẽ được tận hưởng game, xem video, mở nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh nhạy, không hề bị giật lag hay có độ trễ quá nhiều. Tuy nhiên, so với chip Apple A6 của iPhone 5C Lock, chiếc điện thoại này có phần thua kém một chút.

So sánh cấu hình iPhone 5C Lock và Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Kết luận

iPhone 5C Lock và Xiaomi Redmi Note 2 Glass đều được biết đến với tư cách là sản phẩm mạnh về cấu hình, đẹp về thiết kế. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân, có vẻ như chiếc điện thoại iPhone 5C Lock có phần nhỉnh hơn đối thủ. Tuy vậy, việc phải sử dụng sim ghép để unlock máy cũng có thể là lý do khiến nhiều người dùng cân nhắc lựa chọn Redmi Note 2 Glass thay vì iPhone 5C Lock.

Bạn đọc quan tâm đến iPhone 5C Lock, Redmi Note 2 Glass hay bất cứ sản phẩm nào tại MSmobile, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0913 210 210 . MSmobile hân hạnh phục vụ bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05687 sec| 2062.008 kb