so sánh cấu hình giữa iPhone se với iPhone 4s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khác hẳn với phiên bản đời trước là iPhone 4, iPhone se có cấu hình độc đáo mà Apple ra mắt muốn mang đến cho người sử dụng. Không biết Apple đã thay đổi cấu hình của các dòng sản phẩm này như thế nào. Vậy chúng ta hãy đi so sánh cấu hình giữa iPhone 4 vơi iPhone se.

 

So sánh sự khác nhau về cấu hình

Hiện nay nhiều khách hàng khi mua điện thoại họ luôn chú trọng đến cấu hình của máy. iPhone se có kích thước màn hình 4 inch lớn hơn iPhone 4s 3,5 inch đều đó cũng đồng nghĩa với việc dien thoai iphone se dài hơn, rộng hơn và còn mỏng hơn nên đẹp hơn.

so sánh cấu hình giữa iPhone se với iPhone 4s

Có thể thấy được sự đổi mới của iPhone se với iPhone 4s đó là phần chip A9 với tốc độ cao hơn vẫn là 2 nhân nhưng tốc độ lên đến 1,3GHz và nhân cho 2 thì là 2,6GHZ còn iPhone 4s chỉ 2GHZ đủ để cho thấy iPhone se  sẽ nhanh hơn iPhone 4s nhiều.

Các chuyên gia đã đánh giá được iPhone se  nhanh gấp 2 lần so với iPhone 4s đó là bộ nhớ Ram của iPhone se là  2Gb trong khi đó iPhone 4s chỉ 512Mb

iPhone 4s và iPhone se  đều có thể nâng lên hệ điều hành iOs mới nhất cả Apple hiện nay thì có thể nói các chức năng về chơi game, ứng dụng, nói chung là phần mềm đều như nhau vì đều dung chung hệ điều hành.Chỉ có điều do cấu hình iPhone se cao hơn nhiều so với iPhone 4s nên nhiều ứng dụng yêu cầu cấu hình cao và tốc độ xử lý cùng ram trống nhiều thì iPhone se có thể dùng nhưng iPhone 4s chạy chậm thấy rõ.

so sánh cấu hình giữa iPhone se với iPhone 4s

iPhone se được trang bị camera 12MP và những tính năng nổi trội mà 4s không có như là Live Photo, chụp ảnh Panaroma, quay video slow motion… đặc biệt iPhone se hỗ trợ tính năng Retina Flash cho camera trước giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nhìn chung, camera của iPhone se hơn hẳn iPhone 4S.

so sánh cấu hình giữa iPhone se với iPhone 4s

Về dung lượng pin iPhone 4S nhỏ hơn  iPhone SE . Tuy không chệnh lệch quá nhiều nhưng iPhone SE có thời lượng sửa dụng tốt hơn khá nhiều, có thể sử dụng 3G lướt web liên tục trong 13 tiếng.

Kết luận

Có thể thấy iPhone se có tính năng vượt trội hơn hẳn so với iPhone 4s. Đây là những so sánh mà MSmobile chúng tôi thực hiện mong rằng các bạn sẽ hiểu về sự khác nhau giữa hai dòng sản phẩm.

Để biết thêm những sản phẩm mới bạn có thể qua cửa hàng gần nhất của MSmobile số 54 Trần Đăng Ninh hoặc 16 Trường Trinh. Ban cũng  có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí : 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06291 sec| 2053.664 kb