Samsung Galaxy S8 có những màu nào

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung nổi tiếng với những chiếc điện thoại có nhiều màu sắc sặc sỡ. Chiếc flagship mới nhất của gã khổng lồ này là Galaxy S8 cũng vậy. nó có quá nhiều màu đến nỗi mà nhiều người không biết liệu Samsung Galaxy S8 có những màu nào? Hãy cùng MSmobile tìm hiểu nhé.

Thực ra, Samsung Galaxy S8 có tới 7 màu sắc nhiều hơn hẳn những chiếc điện thoại khác nên nhiều người thường ví nó là tắc kè hoa. Những màu đó được đặt những cái tên hết sức kêu: Midnight Black, Orchid Grey, Coral Blue, Artic Silver, Maple Gold, Burgundy Red và Rose Pink.

1. Midnight Black của Samsung Galaxy S8

Midnight Black của Samsung Galaxy S8
Midnight Black của Samsung Galaxy S8

Tạm dịch là đen huyền bí, màu sắc này khá là giống so với chiếc flagship Note 7, mang theo sắc bỏng bảy vô cùng sang trọng, hấp dẫn. có thể nói đây là màu rất lôi cuống vì vẻ ngoài huyền bí, tuyệt vời do cụm camera và máy quét vân tay cùng màu đen chìm hẳn vào thân máy. Các phím vật lý cũng khó thấy vì khung kim loại màu đen tạo nên tổng thế thật sự tinh tế, đem đến cho người dùng sự mạnh mẽ, cá tính.

2. Orchid Grey của Samsung Galaxy S8

Orchid Grey của Samsung Galaxy S8
Orchid Grey của Samsung Galaxy S8

Tạm dịch là Xám phong lan hoặc Tím khói rất mới mẻ và lạ mắt. Ở màu sắc này có một điểm rất thú vị giống như chiếc iPhone X màu vàng Gold ở chỗ tùy từng điều kiện ánh sang khác nhau thì bạn lại thấy những màu sắc thay đổi rất quyến rũ của màu xám phong lan, lúc lại thấy giống màu bạc, lúc lại có vẻ ngoài của xanh san hô. Rất bí hiểm và ma mị.

3. Coral Blue của Samsung Galaxy S8

Coral Blue của Samsung Galaxy S8
Coral Blue của Samsung Galaxy S8

Tạm dịch là xanh san hô màu này khá quen thuộc vì đã từng được trang bị trên chiếc S7 đem đến cảm giá yên bình, tươi mát, an lành, một cảm giác nhẹ nhàng hòa cùng thiên nhiên cho những người dùng chiếc Samsung Galaxy S8 có màu xanh san hô.

4. Artic Silver của Samsung Galaxy S8

Artic Silver của Samsung Galaxy S8
Artic Silver của Samsung Galaxy S8

Tạm dịch là màu bạc bắc cực toát lên vẻ sang trọng hiếm thấy. Màu này mới được đưa đến cho chiếc Galaxy S8, có vẻ khá giống với màu Silver trên Galaxy S7 nhưng được Samsung làm ít bóng hơn, kết hợp với khung kim loại ánh màu vàng nhẹ khiến tổng thể chiếc máy rất thu hút và được đánh giá cao.

5. Maple Gold của Samsung Galaxy S8

Maple Gold của Samsung Galaxy S8
Maple Gold của Samsung Galaxy S8

Tạm dịch là vàng lá phong tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, đầy sang trọng với Samsung Galaxy S8, gợi đến sự quyền lực, quý phái. Cầm chiếc điện thoại này sẽ có vẻ đẹp rực rỡ, bắt mắt như ánh nắng mặt trời tạo cho người dùng cảm giác sang chảnh, quyền lực, đẳng cấp, cao quý hơn hẳn những màu trên.

6. Burgundy Red của Samsung Galaxy S8

Burgundy Red của Samsung Galaxy S8
Burgundy Red của Samsung Galaxy S8

Gần đây, Samsung đã cho ra mắt màu mới tại thị trường Hàn Quốc dành cho Samsung Galaxy S8 đó là màu đỏ rượu vang. Màu đỏ này đậm, sắc lạnh, không quá rực rỡ, nổi bật nhưng cảm giác quyến rũ và thu hút thì chưa sản phẩm nào sánh bằng. Cũng khác cả về mặt trước, nếu iPhone 7 Plus màu đỏ mặt trước màu trắng thì Samsung Galaxy S8 màu đỏ rượu vang mặt trước màu đen để có thể che đi hệ thống cảm biến ở viền trên.

7. Rose Pink của Samsung Galaxy S8

Rose Pink của Samsung Galaxy S8
Rose Pink của Samsung Galaxy S8

Phiên bản màu hồng của S8 được Samsung cho ra mắt tại thị trường Hồng Kong. Chắc chắn màu này sẽ làm điên đảo phái đẹp vì màu sắc vô cùng trẻ trung và đáng yêu. Rose Pink của Samsung Galaxy S8 được trang bị mặt lưng màu hồng còn mặt trước màu đen.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Galaxy S8 màu đỏ rượu vang chính thức lên kệ ở Hàn Quốc để "đối đầu" iPhone X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06796 sec| 2073.313 kb