Samsung Galaxy S7 Mỹ khác gì bản Quốc Tế và có nên mua hay không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S7 Mỹ là một trong những sản phẩm được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của giới công nghệ từ những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên so với người anh em phiên bản Samsung Galaxy S7 phiên bản quốc tế thì Samsung Galaxy S7 Mỹ có gì khác biệt? Và sản phẩm này có thực sự xứng đáng để người dùng móc hầu bao ra không.

 

>>> Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy A9 2016 2 sim

>>> Cấu hình Samsung Galaxy On5-thông minh và đáng tin cậy

 

 

Thiết kế của Samsung Galaxy S7 Mỹ khác gì phiên bản quốc tế    

 

Cũng giống như những người anh em tiền nhiệm trước đây đến từ phiên bản Mỹ  như Samsung Galaxy S6 Mỹ, Galaxy Note 5 Mỹ, thì Samsung Galaxy S7 Mỹ vẫn được giữ nguyên nét tương đồng khi được in thêm dòng chữ “Galaxy S7” ở mặt sau của máy. Thiết kế này thậm chí còn được nhiều người dùng thích thú hơn so với bản quốc tế, bởi dòng chữ như lời khẳng định luôn thương hiệu của sản phẩm đình đám này. Còn lại tất cả các thiết kế của phiên bản này không có gì thay đổi so với bản quốc tế.

 

thiet-ke-samsung-s7-my

 

 

Riêng sản phẩm Samsung đến từ nhà mạng AT&T và Verizon sẽ được thay thế bằng logo của nhà mạng.

 

 

Cấu hình Samsung Galaxy S7 Mỹ có đôi chút thay đổi so với bản quốc tế

 

Nếu như Samsung Galaxy S7 bản quốc tế được phân phối tại thị trường Việt Nam sử dụng chíp vi xử lý Exynos thì Samsung Galaxy S7 phiên bản Mỹ  lại được sử dụng chip xử lý Sapdragon 820 . Với chíp xử lý này sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ máy tương thích cao với ứng dụng. Ngoài ra nhân GPU ở Samsung Galaxy S7 Mỹ sẽ cho khả năng đồ họa mượt mà hơn so với chip Exynos đi kèm nhân GPU ở Samsung Galaxy S7 phiên bản quốc tế.

 

 

cau-hinh-samsung-s7-my

 

 

3. Phần mềm OTA có gì khác biệt?

 

So với các phiên bản anh em” đến từ thị trường nhật Bản hay Hàn Quốc thì Samsung Galaxy S7 Mỹ chứa rất ít các  ứng dụng rác từ nhà mạng, ngoài ra khi sử dụng cũng không có bất cứ hạn chế nào ở Việt Nam. Vì chạy hệ điều hành mặc định của nhà sản xuất nên người sử dụng có thể cập nhật lên phiên bản có hơn thông qua OTA.  Hiện tại máy đã được hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ tương tự như phiên bản quốc tế.

 

 

Chất lượng sóng Samsung Galaxy S7 Mỹ có kém hơn bản quốc tế?

 

 

Chất lượng sim sóng là điều người dùng lo ngại ở Samsung Galaxy S7 Mỹ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sóng của phiên bản này hoàn toàn tương tự với phiên bản quốc tế. khả năng bắt sóng mạnh, máy luôn ở trong tình trạng full vạch sóng, wifi truy cập dễ dàng và được hỗ trợ cả kết nối 4G.

 

 

chat-luong-song-samsung-s7-my

 

 

Vậy có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ hay không

 

Có thể nói ngoại trừ thiết kế có chút thay đổi ở phần logo và chip xử lý đã được thay thế, tuy nhiên Samsung Galaxy S7 Mỹ vẫn xứng đáng là chiếc smartphone mạnh mẽ ở ở phân khúc cao cấp.

Các thông số kỹ thuật không khác biệt, phần mềm hỗ trợ tương tự bản quốc tế, sử dụng tiếng Việt đầy đủ, và không hề có bất cứ hạn chế nào khi sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra phiên bản này còn có giá bán mềm hơn so với bản quốc tế, điều này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

 

Tất cả những điều trên chứng tỏ Samsung Galaxy S7 Mỹ thực sự là sản phẩm đáng để người dùng lựa chọn. 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09273 sec| 2074.086 kb