Samsung Galaxy Note 7 sẽ không bán bản tân trang tại Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngoài bộ đôi Galaxy S8/S8 + được Samsung ra mắt trong năm nay thì Galaxy Note 7 bản tân trang cũng sẽ được nhà sản xuất này tung ra thị trường trong năm nay. Thế nhưng dường như thị trường Việt lại không nằm trong số những thị trường mà Samsung phân phối sản phẩm này.

 

Chắc hẳn người yêu công nghệ cũng như fans của Samsung đều nhớ đến sự việc cháy nổ Galaxy Note 7 xảy ra vào năm ngoái khiến cho nhà sản xuất này phải thu hồi toàn bộ Note 7 được bán trên thị trường và gây ra cuộc tranh cãi lớn về độ bền của sản phẩm này. Không để người hâm mộ thất vọng, Samsung quyết định tung ra Galaxy Note 7 phiên bản tân trang hi vọng người dùng sẽ đón nhận nhiệt tình.

 

Samsung Galaxy Note 7 sẽ không bán bản tân trang tại Việt Nam

 

Thời gian gần đây, có một số nguồn tin cho rằng, Việt Nam sẽ là một trong số thị trường mà Samsung phân phối Galaxy Note 7 bản tân trang. Thậm chí có một đại lí bán lẻ còn khằng định rằng sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt, chỉ chờ đến ngày được bán chính thức.Thế nhưng tin đồn cũng chỉ là tin đồn vô căn cứ. Gã khổng lồ người Hàn Quốc này đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Giám đốc truyền thông của Samsung tại Việt Nam đã lên tiếng rằng họ không hề có kế hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang tại thị trường Việt.

 

Samsung Galaxy Note 7 sẽ không bán bản tân trang tại Việt Nam

 

Lí do Samsung quyết định không bán Note 7 tân trang tại thị trường Việt là vì tại thời điểm này đã có quá nhiều sản phẩm của Samsung trên thị trường smartphone Việt bao phủ mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Đây có lẽ là một tin sét đánh ngang tai đối với những ai là fans trung thành của dòng Note này đang mong chờ sự tái xuất của Note 7. Mặc dù không sở hữu màn hình Infinity Display, Galaxy Note7 vẫn được không ít người đánh giá là đẹp hơn do sở hữu thiết kế vuông vức, nam tính. Cây bút S-Pen cũng là trợ thủ đắc lực trong công việc.

 

Samsung Galaxy Note 7 sẽ không bán bản tân trang tại Việt Nam

 

Tuy nhiên, mặc dù không được sở hữu sản phẩm chính hãng, người dùng vẫn mong muốn rằng sản phẩm xách tay sẽ nhanh chóng được đưa về nước ta.Và cũng là một tin vui khi Note 7 xách tay sẽ có mặt tại Việt Nam với giá khoảng 10 triệu đồng.

 

Xét về phía Samsung, quyết định không phân phối Galaxy Note 7 tại thị trường Việt có lẽ sẽ khiến nhiều người không hài long nhưng đối với nhà sản xuất lại là đúng đắn. Trong khi thị trương Việt đã xuất hiện quá nhiều sản phẩm của Samsung, cộng thêm bộ đôi Galaxy S8/S8 + đang làm mưa làm gió tại nước ta. Sự xuất hiện của Note 7 có thể sẽ làm giảm doanh thu của Galaxy S8/S8 + tuy nhiên sẽ giúp hãng này tránh khỏi những rắc rối liên quan đến pháp lý và an toàn người dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng không.

 

Samsung Galaxy Note 7 sẽ không bán bản tân trang tại Việt Nam

 

Hiện nay, Galaxy Note7 vẫn nằm trong danh sách cấm mang lên những chuyến bay tại Việt Nam. Việc không bán ra Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam sẽ giúp Samsung, cũng như người dùng tránh khỏi những sự hiểu nhầm không đáng có.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.51953 sec| 2061.656 kb