Sạc iPhone X

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Người dùng các đời iPhone trước cũng có cách sạc không dây nhưng phải dùng ốp lưng chuyên biệt từ nhà cung cấp bên ngoài để 'bắt sóng' được với sạc chuẩn Qi. Nay chức năng sạc không dây đã có sẵn trên iPhone X.

 

iPhone X là một trong những mẫu mới của Apple với nhiều nâng cấp để người dùng cảm thấy tò mò muốn khám phá. Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất là khả năng sạc không dây với các đế sạc chuẩn Qi.

 

iPhone X được tích hợp tính năng sạc không dây

 

iPhone X được tích hợp tính năng sạc không dây
iPhone X được tích hợp tính năng sạc không dây

Khả năng sạc không dây của iPhone X đến từ mặt kính được thiết kế trong các mẫu Táo mới. Điều thuận tiện là đế sạc chuẩn Qi hiện nay chúng ta có thể thấy để ở khá nhiều nơi ví dụ như trong khách sạn, quán cà phê, sân bay, hoặc có thể được trang bị sẵn trong ô tô. Hơn nữa đến giờ chúng ta có thể mua sạc chuẩn Qi ở các Apple Store.

Trước đây người dùng iPhone các đời trước có cách sạc không dây nhưng phải dùng ốp lưng chuyên biệt từ nhà cung cấp bên ngoài để "bắt sóng" được với sạc chuẩn Qi. Nay chức năng sạc không dây đã có sẵn trên iPhone X chúng ta chỉ cần đọc lướt qua cách sử dụng là dùng được ngay. Ngoài sạc nhanh không dây iPhone X vẫn được tích hợp sạc thường như các dòng sản phẩm truyền thống đến từ Apple.

 

Hướng dẫn sạc không dây cho iPhone 8, iPhone X chính hãng

 

Hướng dẫn sạc không dây cho iPhone 8, iPhone X chính hãng
Hướng dẫn sạc không dây cho iPhone 8, iPhone X chính hãng

Để sạc không dây cho iPhone X, chúng ta chỉ cần làm 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Kết nối hoặc kiểm tra kết nối đế sạc với nguồn điện.

Bước 2: Đặt đế sạc trên mặt phẳng bằng phẳng, trừ khi có khuyến nghị khác từ nhà sản xuất.

Bước 3: Đặt lưng iPhone lên đế sạc, lưu ý để đạt hiệu năng cao nhất chúng ta nên để iPhone chính giữa đế sạc trừ khi có khuyến nghị khác từ nhà sản xuất. iPhone sau đó sẽ bắt đầu sạc ngay và có biểu tượng tia chớp trên thanh trạng thái.

 

Một số lưu ý khi sạc không dây cho iPhone X

 

Một số lưu ý khi sạc không dây cho iPhone X
Một số lưu ý khi sạc không dây cho iPhone X

- Sạc không dây sử dụng từ tính, vì thế không được để bất kỳ thứ gì chèn giữa chiếc iPhone và đế sạc. Ngay cả những ốp sạc không dây trước đây của iPhone cũng làm giảm hiệu năng và làm tổn hại đến dải từ tính và chip nhận dạng vô tuyến.

- iPhone cũng không nên mang các loại ốp lưng lúc sạc vì có thể làm iPhone sạc chậm đi hoặc không sạc được.

- Nếu iPhone rung khi có thông báo hoặc có tin nhắn thì có thể bị dịch chuyển vị trí trên đế sạc. Nếu gặp tình trạng này thường xuyên, khi sạc chúng ta có thể chọn cách tắt chế độ rung, hoặc bật chế độ chống làm phiền.

- iPhone có thể bị nóng khi sạc. Nếu pin iPhone quá nóng thì phần mềm có thể giới hạn chỉ sạc đến 80% và chờ nguội mới sạc tiếp.

- Máy sẽ không sạc không dây khi đang kết nối USB. Nếu đang kết nối USB với máy tính thì iPhone sẽ được sạc qua máy tính.

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Tắt tiên đoán trên iPhone x

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07195 sec| 2073.836 kb