Rom Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 6 là sản phẩm đang được chú ý nhất thời gian gần đây. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về chiếc điện thoại này từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, hình ảnh cầm tay mới nhất về sản phẩm này đã xuất hiện, cung cấp nhiều thông tin cho người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết này nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế “tai thỏ” trên Xiaomi Redmi 6

Thiết kế “tai thỏ” trên Xiaomi Redmi 6
Thiết kế “tai thỏ” trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 dự kiến được thiết kế với kích thước 146.5 x 71.5 x 8.3 mm, nặng 146g. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.45 inch, độ phân giải 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 295 ppi, độ hiển thị là 16 triệu màu. Theo hình ảnh mới nhất, màn hình của Redmi 6 sẽ được thiết kế tai thỏ tạo vùng trống cho camera, cảm biến, loa thoại ở mắt trước, bắt kịp xu hướng hiện nay trên các dòng điện thoại cao cấp. Với những thông số này, bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực, rõ nét khi sử dụng.

ROM xiaomi Redmi 6

ROM xiaomi Redmi 6
ROM xiaomi Redmi 6

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía nhà sản xuất về cấu hình của sản phẩm Xiaomi Redmi 6. Tuy nhiên, nhiều khả năng máy sẽ sở hữu 2 tùy chọn về RAM/ROM lần lượt là 3/32GB và 4/64GB. Ngoài ra, máy sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 256GB. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu khi sử dụng máy. Ngoài ra, nhiều thông tin khá tin tưởng cho rằng phiên bản này, Xiaomi sẽ trang bị một con chip mới chứ không phải chip Snapdragon quen thuộc.

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng tại MSmobile

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng tại MSmobile

Xiaomi vẫn chưa công bố ngày chính thức ra mắt sản phẩm này. Tuy nhiên, MSmobile sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất chiếc điện thoại để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, uy tín với dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ bất kì, hãy tham khảo trên website hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline của Msmobile để hiểu rõ hơn thông tin chi tiết cùng chính sách ưu đãi, bảo hành của chúng tôi nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

MSmobile luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Đánh giá camera Xiaomi Redmi 6?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05110 sec| 2062.234 kb