Ốp lưng Xiaomi Redmi 6 hà nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian bị rò rỉ các thông tin, gần đây hãng điện thoại Xiaomi đã công bố các hình ảnh về chiếc điện thoại mới nhất của hãng mang tên Xiaomi Redmi 6. Sản phẩm được cho là sẽ có cụm camera kép và cấu hình khá ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng MSmobile đánh giá về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 nhé. Nếu các bạn đang sống tại khu vực Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn và quan tâm sản phẩm này thì hãy theo dõi nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6

Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6
Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được thiết kế viền notch tai thỏ ở mặt trước tạo khoảng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại. Phần notch này có kích thước nhỏ hơn so với notch trên dòng Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, viền xung quanh, đặc biệt là phía bên dưới khá dày nên trông máy hơi thô và kém phần tinh tế. Mặt sau của máy cũng không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước với hệ thống camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay ở giữa và hai dải ăng-ten bên trên và dưới.

Tại sao phải mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6?

Tại sao phải mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6?
Tại sao phải mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6?

Ốp lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi thiết bị hiện nay, nhất là đối với các sản phẩm điện thoại có thiết kế mỏng manh và trầy xước như Xiaomi Redmi 6. Ốp lưng sẽ là giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tránh khỏi những va đập dù là nhẹ nhất, ngoài ra ốp lưng cũng sẽ hạn chế việc điện thoại bị va góc gây ra trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Một điều nữa, chiếc ốp lưng sẽ là điểm nhấn cho chiếc điện thoại của bạn khi đó là phụ kiện tạo nên phong cách của người dùng.

Mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6 ở đâu?

Mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6 ở đâu?
Mua ốp lưng cho Xiaomi Redmi 6 ở đâu?

MSmobile tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại di động thông minh uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm của hãng Xiaomi fullbox và nguyên seal. Nếu các bạn yêu thích và quan tâm sản phẩm Xiaomi Redmi 6 và cũng muốn sở hữu cho mình những chiếc ốp lưng mang đầy cá tính cho sản phẩm này thì hãy mau mau đến với MSmobile ngay nhé. Rất hi vọng được đón tiếp quý khách hàng trong thời gian tới.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hãy liên tục theo dõi trang web của MSmobile để có thể cập nhật sớm nhất những thông tin về sản phẩm sắp tới của Xiaomi nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06211 sec| 2067.031 kb