Ở đâu bán Samsung Galaxy J7 Pro uy tín?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Galaxy J7 Pro - mẫu smartphone mới trong phân khúc tầm trung của Samsung. Thừa hưởng từ Galaxy S8 với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, camera thiết kế phẳng cùng ống kính với khẩu độ lớn f/1.7. Chiếc smartphone này hứa hẹn là bạn đồng hành cho giới trẻ sành điệu mang đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

 

Nổi bật với thiết kế sang trọng

Nổi bật với thiết kế sang trọng Galaxy J7 Pro
Nổi bật với thiết kế sang trọng Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được chế tác từ kim loại nguyên khối bo tròn các góc cạnh được gia công tỉ mỉ. Mặt kính cong 2.5D cao cấp cùng cụm camera phẳng tinh tế. Đặc biệt, Galaxy J7 Pro có thêm tông màu xanh ánh bạc thời thượng tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Thân máy chỉ mỏng 7.7 mm khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn. Các nút Home, nguồn, âm lượng được thiết kế phù hợp cân đối.

 

Màn hình FullHD sắc nét

Ở đâu bán Samsung Galaxy J7 Pro uy tín?
Ở đâu bán Samsung Galaxy J7 Pro uy tín?

Màn hình hiển thị 5.5 inch có độ phân giải FullHD mở rộng không gian giải trí mượt mà sống động. Công nghệ màn hình Super AMOLED cùng thiết kế cong giúp chiếc smartphone trở nen tinh tế, cầm nắm dễ dàng hơn.

 

Selfie hoàn hảo trên Galaxy J7 Pro

Selfie hoàn hảo trên Galaxy J7 Pro
Selfie hoàn hảo trên Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được nâng cấp camera trước và sau lên 13 MP, khẩu độ f/1.9 đèn LED và trợ sáng Flash cho khả năng chụp ảnh sáng tự nhiên và đẹp hoản hảo. Camera thừa hưởng từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng phím chụp ảnh nổi cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, các bộ lọc màu cũng nhiều ứng dụng thú vị. Đối với các bạn mê selfie thì Galaxy J7 pro sẽ giúp bạn lưu giữ ại những bức ảnh đẹp nhất.

 

Cấu hình tối tân của Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro
Galaxy J7 Pro

Được trang bị hệ điều hành Android 7 (Nougat) với vi xử lý 8 nhân, tốc độ CPU 1.6 GHz với nhiều trải nghiệm mới lạ đang chờ đón bạn. Galaxy J7 Pro có RAM dung lượng lên đến 3GB và bộ nhớ trong 32GB cùng dung lượng pin 3.600mAh giúp người dùng thao tác đa nhiệm không giật lag.

 

Thư mục bảo mật

Samsung luôn chú trọng tính bảo mật tối ưu trên Galaxy J7 Pro
Samsung luôn chú trọng tính bảo mật tối ưu trên Galaxy J7 Pro

Samsung luôn chú trọng việc bảo mật thông tin người dùng. Thư mục bảo mật (Secured Folder) trên Galaxy J7 Pro là giải pháp an toàn đỉnh cao cho phép bạn tạo một không gian riêng hoàn toàn được mã hóa cho bạn thoải mái lưu trữ các nội dung, hình ảnh, giữ liệu bảo mật mà chỉ có bạn mới truy cập được.

 

Ở đâu bán Samsung Galaxy J7 Pro uy tín?

 

Galaxy J7 Pro chính hãng được nhập khẩu trực tiếp Samsung Việt Nam, có chế độ bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành. Hiện tại J7 Pro có giá hấp dẫn tại MSmobile – hệ thống bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. MSmobile tự tin chinh phục nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Ở đâu bán Samsung Galaxy J7 Prime uy tín?

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06545 sec| 2070.18 kb