Những Smartphone tầm trung đáng mua nhất 2017

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm 2017 là năm của công nghệ khi hàng loạt sản phẩm cao cấp được tung ra trên thị trường. Có thể kể đến như iPhone X, Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy Note 8 … Với việc một loạt các sản phẩm cao cấp tung ra và theo truyền thống những sản phẩm thế hệ trước sẽ có giá thành giảm xuống. Bài viết sau sẽ cho bạn đọc có lựa chọn tốt nhất cho những Smartphone tầm trung đáng mua nhất 2017.

 

Samsung Galaxy A5

 

Samsung Galaxy A5
Samsung Galaxy A5

Nhắc đến điện thoại Hàn Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Samsung cực kỳ nổi tiếng này. Nếu bạn không có nhiều tiền để sở hữu những chiếc smartphone cao cấp đến từ xứ sở kim chi này thì sản phẩm Samsung Galaxy A5 là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn mua điện thoại tầm trung chất lượng cao. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 năm 2016 có thiết kế đẹp với sự kết hợp của nguyên liệu kim loại và kính, gần giống dòng Samsung Galaxy S cao cấp năm 2015. Điện thoại Samsung Galaxy A5  là chiếc điện thoại tầm trung toàn diện với thiết kế đẹp, màn hình hiển thị tốt, pin khủng sử dụng thoải mái từ 1,5 đến 2 ngày.

 

Samsung Galaxy J7 Prime

 

Samsung Galaxy J7 Prime
Samsung Galaxy J7 Prime

Một gợi ý khác cho thương hiệu điện thoại Samsung đến từ Hàn quốc tầm trung cực tốt cho người tiêu dùng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime, đây là một trong hai điện thoại di động tầm trung bán chạy nhất trong năm qua, cùng với điện thoại Oppo F1s. Samsung Galaxy J7 Prime được thiết kế đẹp độc đáo với vỏ kim loại sang trọng, cấu hình mạnh (màn hình Full HD, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB), camera chất lượng cao cho bạn tha hồ selfie. Bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 Prime đáng mơ ước này chỉ với 6,3 triệu VNĐ.

 

Apple iPhone SE

 

Apple iPhone SE
Apple iPhone SE

Apple iPhone SE là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn mua smartphone tầm trung với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ và hệ điều hành ổn định, chỉ với khoảng 8 triệu VNĐ (bản 16 GB). Apple iPhone SE có cấu hình gồm chip Apple A9, RAM 2 GB, camera sau 12 megapixel, gần ngang ngửa với iPhone 6S. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có điểm hạn chế là thiết kế cũ kỹ của iPhone 5S và màn hình nhỏ chỉ 4 inch.

 

Apple iPhone 6S qua sử dụng

 

Apple iPhone 6S qua sử dụng
Apple iPhone 6S qua sử dụng

Trong khi những model đời cao hơn có giá siêu đắt thì 6S lại giảm giá khá mạnh để đứng ngang hàng với những di động tầm trung phổ thông hiện nay. Kích thước gọn gàng, thiết kế quen thuộc cùng hiệu năng rất mạnh mẽ là ưu điểm lớn của sản phẩm này so với các model cùng tầm giá. Qua 2 năm, iPhone 6S vẫn rất mượt mà khi nâng cấp hệ điều hành iOS 11.

 

Oppo F1s

 

Oppo F1s
Oppo F1s

Cùng với Samsung Galaxy J7 Prime, Oppo F1s là một trong hai chiếc điện thoại tầm trung bán chạy tại hàng loạt đại lý lớn trong nhiều tháng qua. Chiếc smartphone Oppo F1s này có thiết kếưa nhìn, giao diện thân thiện và cảm biến vân tay dễ sử dụng. Đặc biệt, điểm mạnh nhất của Oppo F1s khiến các chị em mê mẩn là khả năng selfie cực chuẩn nhờ camera trước 16 megapixel cùng với bộ chỉnh màu nịnh mắt. Nói Oppo F1s là “chuyên gia selfie” thì không quá chút nào, sản phẩm có in hẳn dòng chữ “selfie expert” lên vỏ hộp nữa đấy!

 

Điện thoại smartphone tầm trung đang có sức hút lớn tại Việt Nam bởi chúng phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của đại da số người tiêu dùng Việt Nam. Bạn đang phân vân không biết nên mua điện thoại tầm trung nào chất lượng, uy tín thì hãy tham khảo những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay và đáng mua nhất trên nhé. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại smartphone tầm trung cao cấp vừa mới ra mắt hay những mẫu smartphone đời cũ nhưng cấu hình không lỗi thời phù hợp với mình nhất.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Smartphone cấu hình khủng tầm giá 3-5 triệu

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08215 sec| 2079.648 kb