Những smartphone đáng mua trong tháng 5/2015

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những smartphone lên kệ trong tháng đều sở hữu các cải tiến mới hoặc có mức giá cực kỳ tốt. Dưới đây, là 1 số gợi ý :

LG G4 F500: Ngay sau khi ra mắt tại thị trường quốc tế, smartphone đầu bảng của LG về VIệt Nam theo đường xách tay. Nếu muốn sở hữu máy chính hãng, người dùng phải chờ thêm một thời gian bởi LG thường đưa thiết bị chính hãng về nước chậm.  LG được đánh giá cao bởi chất liệu da cao cấp, màn hình siêu sáng. G4 có thiết kế hơi cong nhẹ, khá giống mẫu G Flex 2. Camera của G4 được đầu tư công phu với cảm biến 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh bằng laser. 

LG G4 F500 tạo nên cơn sốt trên thị trường

Samsung Galaxy S6 Edge 64 GB: Ngay sau dịp nghỉ lễ, Galaxy S6 bản 64 GB sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá 21,5 triệu đồng, cao hơn 1,5 triệu so với bản 32 GB. Với nhu cầu giải trí đa phương tiện, quay video, chụp ảnh ngày càng cao trên smartphone hiện nay, những chiếc máy dung lượng 64 GB khá cần thiết.  Màn hình cong đẹp mắt, cấu hình mạnh, công nghệ sạc nhanh, S6 Edge nằm trong nhóm những smartphone cao cấp đáng sở hữu bậc nhất hiện nay.

S6 edge

Asus Zenfone 2: Zenfone 2 sẽ lên kệ với 4 phiên bản khác nhau vào giữa tháng 5. Bản thấp nhất có giá 4,6 triệu đồng. Máy dùng màn hình 5,5 inch Full HD, chip lõi tứ tốc độ 1,8 GHz, dung lượng 16 GB. Trong khi đó, bản cấu hình cao nhất có dung lượng lên đến 64 GB, chip tốc độ 2,3 GHz và RAM 4 GB. Giá bán của bản này ở mức 7,5 triệu đồng. Zenfone 2 có cải tiến so với thế hệ trước, bao gồm màn hình lớn hơn, pin dung lượng cao và camera Pixel Master cải tiến. Nhờ thành công của thế hệ đầu, Asus kỳ vọng Zenfone 2 giúp họ có mặt trong top 3 nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. 

Zenfone 2

Sony Z3 Au : Một siêu phẩm được xách tay từ hãng sản xuất Sony Nhật Bản của nhà mạng Au đang tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone cao cấp hiện nay. Với mã là Sony Xperia Z3 Au (SOL26) được xếp vào smartphone cao cấp nhất tại thời điểm hiện tại của Sony. Với thiết kế sang trọng và đi kèm cấu hình khủng mang lại cho bạn khả năng giải trí tuyệt với, Sony Z3 Au hiện đang là đối thủ lớn của iPhone 6 và iPhone 6 plus. Điều đặc biệt, chỉ với 7.950.000 đồng, Z3 Au đang có giá cực kỳ tốt để bạn trải nghiệm.

Sony Z3 Au

iPhone 5 phiên bản khóa mạng: Đây có lẽ là smartphone có cấu hình xếp vào loại khủng mà lại có giá cực kỳ sốc, chỉ với 3.650.000 là bạn có sở hữu trong tay 1 thiết bị có thiết kế đẹp cũng như hiệu năng cực kỳ tốt. Chắc về iPhone 5 thì không cần phải nói lại về thiết kế cũng như cấu hình của máy. Điều đáng quan tâm duy nhất là chiếc 5 lock này với mức giá cực kỳ rẻ như vậy thì cũng phải mang theo mình 1 Sim Ghép. 

iPhone 5 lock nhà mạng Nhật Bản

Trên đây là 1 số gợi ý nho nhỏ của MSmobile mong giúp bạn đọc đưa ra được sự lựa chọn cho mình trong phân khúc mà mình có thể sở hữu. 

Truy cập website: www.msmobile.com.vn để mua hàng cũng như cập nhập giá bán các dòng sản phẩm di động.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06638 sec| 2060.336 kb