Những nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile tham khảo, tìm hiểu một số nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5 thông qua bài viết sau.

Những nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi5 là flagship mới của Xiaomi vừa được ra mắt tại sự kiện diễn ra ở Barcelona tuần trước. Nhiều người đang vô cùng thắc mắc với thông số kỹ thuật cao cấp như vậy liệu mức giá của nó có thật sự là dưới 9 triệu đồng? Cùng MSmobile tham khảo, tìm hiểu một số nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5 thông qua bài viết sau.

Nó có thể xử lý tất cả mọi thứ

Những nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi5 hoạt động như một flagship và nó có thể xử lý hầu hết các tác vụ bạn ném vào đó một cách dễ dàng nhờ chipset mới nhất của Qualcomm đang hiện hữu trên hầu hết các smartphone hàng đầu hiện nay: Snapdragon 820. Cộng hưởng với dung lượng RAM 4GB, đa tác vụ, game nặng cũng không phải là thử thách đối với Xiaomi Mi5.

Nhờ được tích hợp một viên pin 3000 mAh tương đương với Galaxy S7, người dùng cũng sẽ không phải lo lắng về thời lượng sử dụng của thiết bị. Bên cạnh đó, một cảm biến 16 MP được sản xuất bởi Sony sẽ mang bạn đến với thế giới chụp ảnh chuyên nghiệm dễ dàng hơn bao giờ hết với Xiaomi Mi5.

Tin tức liên quan:

- Đánh giá pin của Xiaomi mi5, Hướng dẫn cách root xiaomi mi5

Nó có dung mạo đẹp

Những nhân tố tạo nên sức hút của Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi5 sở hữu trên mình một thiết kế gần như là tiêu chuẩn hiện nay: hai mặt phủ kính, khung kim loại mạnh mẽ. Đặc biệt là các góc cạnh của máy được bo tròn mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn khi cầm trên tay. Mặt trước thiết bị được phủ bởi một màn hình IPS LCD kích thước 5.15 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Viền bezel hai bên được thu nhỏ cũng mang đến cảm giác cao cấp hơn cho flagship này.

Mức giá siêu hấp dẫn

Với một flagship mang trên cấu hình khủng, thiết kế ấn tượng như trên nhưng Xiaomi Mi5 hiện đang cập bến tại MSmobile với mức giá chỉ 8,75 triệu đồng cực kỳ hấp dẫn. Mức giá còn có thể thay đổi thêm tùy thời điểm.

Với mức giá trên dưới 8 triệu đồng bạn có thể tham khảo thêm iPhone 6 cũ hoặc Samsung Galaxy Note 5 cũ cũng rất xứng đáng với túi tiền

Nếu bạn mong muốn được sở hữu ngay chiếc smartphone thì vui lòng đến trực tiếp thử nghiệm tại MSmobile:

Showroom 1: Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội                                            

Showroom 2: Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hoặc gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được tư vấn và giải đáp về sản phẩm!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07278 sec| 2060.742 kb