Những lý do không thể bỏ qua Samsung Galaxy A7 2015 tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là đơn vị uy tín số 1 Việt Nam chuyên phân phối các dòng smartphone chính hãng và cũng là đơn vị đầu tiên đưa Samsung Galaxy A7 2015 chính hãng về thị trường Việt Nam. Và sau đây là những lý do bạn nên mua Samsung Galaxy A7 2015 tại MSmobile.

>>> Galaxy A7 (2015) – Bước đột phá trong thiết kế nhà Samsung

>>> Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy A7 2015

Samsung Galaxy A7 2015 - Bước đột phá trong thiết kế nhà Samsung

MSmobile là thương hiệu Uy tín trong việc phân phối các sản phẩm Samsung

Là một trong những đơn vị số 1 có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các dòng sản phẩm chính hãng Samsung, đã được công nhận uy tin ở trên các diễn đàn - cộng đồng công nghệ, số lượng cũng như chất lượng Samsung Galaxy A7 2015 được bán ra tại MSmobile đều rất đảm bảo rất yên tâm cho bạn sử dụng.

Những lý do không thể bỏ qua Samsung Galaxy A7 2015 tại MSmobile

Đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn hàng bán chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của nhóm kỹ thuật viên lành nghề có bề dày kinh nghiệm chuyên môn, khi đến với MSmobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tham khảo sản phẩm mình thích và chọn mua theo sở thích, cũng như nhu cầu.

Chất lượng sản phẩm Samsung Galaxy A7 2015 hàng đầu

Là đơn vị chuyên Phân Phối các sản phẩm Samsung chính hãng, giá rẻ. Không giống như nhiều đơn vị bán nhỏ lẻ khác, các sản phẩm tại MSmobile là nguồn hàng phong phú về số lượng và chất lượng đã trải qua tuyển chọn với quy trình kiểm định nghiêm ngặt hàng đầu Việt Nam, cam kết hàng còn nguyên bản 100% từ nhà sản xuất.

Chất lượng sản phẩm Samsung Galaxy A7 2015 hàng đầu

Các sản phẩm trước khi bán ra đều đã được đội ngũ kỹ thuật viên tester đủ tiêu chuẩn kiểm định rồi mới được bán ra cho khách hàng với các bài viết hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy A7 2015 trước khi đi mua hàng.

Giá bán tốt, kèm theo khuyến mãi và các chế độ khác

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng tốt thì giá bán cũng là một lợi thế khi khách hàng quyết định chọn mua tại MSmobile, khác với rất nhiều đơn vị bán Galaxy A7 2015 trên thị trường, luôn quảng cáo sản phẩm của mình với một mức giá thấp hơn hoặc hiệu đính lúc nào cũng hấp dẫn nhưng thông tin chính xác khi tìm hiểu lại rất mập mờ, chỉ khi tới mua trực tiếp thì mới biết là giá đó chưa bao gồm chi phí bảo hành, chưa bao gồm giá bán phụ kiện nếu mua kèm hoặc đó là sản phẩm cũ like new và muốn mua máy có hình thức đẹp hơn thì phải thêm một khoản chi phí phát sinh nữa. 

Riêng tại MSmobile, giá cả là vấn đề luôn minh bạch và rõ ràng để đảm bảo quyền lựa chọn của khách hàng. Với một mức giá tốt nhất đã được niêm yết trên website bao gồm gói bảo hành 1 Đổi 1, quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn tỉ mỉ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm hay không với các hướng dẫn test hàng, so sánh giá cũng như hướng dẫn sử dụng.

MSmobile – Nơi trao gửi niềm tin trọn vẹn !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.37649 sec| 2061.969 kb