Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngoài mức giá rẻ, có rất nhiều yếu tố khá lý giải vì sao bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Xiaomi Redmi Note 2 Glass là một trong những chiếc điện thoại đến từ hãng điện tử Trung Quốc nhưng có cấu hình khá ổn định, thiết kế độc đáo và đặc biệt là mức giá khá được lòng nhiều khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Ngoài những yếu tố đó ra, những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những yếu tố đến từ bản thân Xiaomi Redmi Note 2 Glass

So với người anh em Xiaomi Redmi Note 2 thì Note 2 Glass không có quá nhiều điểm khác biệt lắm. Cả hai đều tương đồng về kích thước với số đo là 152 x 76 x 8.3 mm, trọng lượng 160 gam khá nhẹ do phần thân máy được làm từ nhựa. Mặc dù là một chiếc smartphone có mức giá khá rẻ nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua, người dùng rất dễ nhầm hai sản phẩm với các flagship cao cấp. Đây chính là yếu tố khiến khách hàng “kết” 2 chiếc điện thoại của Xiaomi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan, Xiaomi Redmi Note 2 Glass là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và thích thú hơn. Lý do bởi vì với mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng khá tương đương nhau nhưng Redmi Note 2 Glass có phần nắp lưng được làm từ lớp kính cường lực, chống trầy xước, va đập nhẹ khá tốt. Mặc dù chỉ là một yếu tố nhỏ, nhưng nó mang đến cảm giác sang, tinh tế và đẹp hơn nhiều so với người anh em Redmi Note 2 của mình.

Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Thiết kế này mang đến một cái nhìn doanh nhân hơn cho Redmi Note 2 Glass nên sản phẩm này được ưu ái hơn cũng là điều dễ hiểu.

Trong các khía cạnh khác như cấu hình, camera, thời lượng pin thì cả hai đều khá tương đồng. Máy có hiệu năng tổng thể khá mạnh mẽ, vượt quá sự mong đợi của người dùng về một smartphone giá rẻ. Cùng điểm qua một số thông số kỹ thuật của hai sản phẩm này qua bảng sau:

Kích thước

152 x 76 x 8.25 mm

Trọng lượng

160 gam

Màn hình

5.5 inch

Độ phân giải 1080 x 1920 pixel

Mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi

Bộ vi xử lý

MediaTek xung nhịp 2 GHz

RAM

2GB

Camera chính

13 MP

Camera phụ

5 MP

Bộ nhớ trong

16GB

Thời lượng pin

3060 mAh

Hệ điều hành

Android Lollipop (MIUI 7)

 

Nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass ở đâu?

Những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass

Đây là một băn khoăn với khá nhiều người tiêu dùng smartphone hiện nay. Msmobile tự hào là một trong những hệ thống cửa hàng phân phối các sản phẩm Xiaomi chính hãng, được nhiều khách hàng công nhận trong nhiều năm qua. Hiện nay, Xiaomi Redmi Note 2 Glass đang có mức giá chỉ 2,95 triệu đồng cực kỳ ưu đãi.

Nếu bạn đã biết được những lý do bạn nên mua Xiaomi Redmi Note 2 Glass và Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S là gì thì cùng nhanh chân đến ngay Msmobile trải nghiệm và sắm ngay cho mình một chiếc thôi nào!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.12220 sec| 2072.391 kb