Những lý do bạn nên chọn mua Xiaomi Mi 3 tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 3 đang có giá bán cực tốt trên thị trường vậy nên câu hỏi đặt ra là có nên mua Xiaomi Mi 3 tại MSmobile không? Dưới đây là 1 số lý do bạn nên mua Mi 3 tại MSmobile.

1. MSmobile luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tất cả những sản phẩm bán ra tại cửa hàng chúng tôi có nguồn gốc nhập khẩu và xuất xứ rõ ràng. MSmobile có thể cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết khi khách hàng quan tâm.

Xiaomi Mi 3 tại MSmobile

Chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm còn nguyên bản, mới 100%  đầy đủ phụ kiện đi kèm.  Cửa hàng cam kết không đóng mới và không thay thế linh kiện, phụ kiện của máy.
Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng với đội ngũ tester giàu kinh nghiệm nhằm  giúp loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng từ ngay khâu đầu vào.

Khám phá thêm Những lý do bạn nên chọn mua Xiaomi mi4c, Xiaomi mi4 , Xiaomi mi5 tại MSmobile

2.Tất cả các sản phẩm đều có giá tốt nhất trên thị trường.

Nhằm đem lại những lợi ích tối đa cho khách hàng. Không chỉ riêng sản phẩm Xiaomi Mi 3 mà còn tất cả những sản phẩm khác có chất lượng tại MSmobile luôn có giá bán ưu đãi nhất. Quý khách có thể tham khảo và so sánh với các cửa hàng khác trên thị trường hiện nay.  

MSmobile luôn đứng đầu về giá rẻ

3. Chế độ bảo hành, đổi trả dài hạn, linh hoạt.

Cụ thể, khách hàng mua Xiaomi Mi 3 tại MSmobile sẽ được bảo hành 12 tháng. Nếu có phát sinh lỗi phần cứng do nhà sản xuất, bạn sẽ được  1 đổi 1 trong 30 ngày  (thay vì 15 ngày như các cửa hàng phân phối khác)
Sau 30 ngày, sản phẩm sẽ được được bảo hành toàn bộ (từ phần cứng, phần mềm..) trong 12 tháng trực tiếp tại cửa hàng của Msmobile. Nếu khách hàng mua thêm gói bảo hành vàng giá 300k thì sẽ được bảo hành cả nguồn và màn hình trong 12 tháng. Còn nếu khách hàng mua gói 200k, cửa hàng sẽ bảo hành 06 tháng cả nguồn và màn hình.

4. Rất nhiều quà tặng và ưu đãi khi khách hàng mua hàng tại MSmobile.

Cụ thể, khi mua Xiaomi Mi 3 tại cửa hàng chúng tôi, quý khách sẽ được:
- Tặng ngay Bút cảm ứng đa năng
- Tặng Voucher giảm giá mua hàng trị giá 50.000vnđ
- Dán màn hình 1 năm miễn phí trị giá 600.000vnđ 
- Hỗ trợ mua thẻ nhớ 16G class 10 giá 250.000vnđ

Ngoài ra, bạn sẽ được cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền trọn đời máy

5. Thanh toán dễ dàng , linh hoạt.

Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp mua hàng tại showroom MSmobile 16 Trường Chinh Hà Nội, quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ VISA / ATM / ….
Đối với khách hàng ở xa hoặc không thể qua showroom trải nghiệm mua hàng, MSmobile sẽ ship hàng tận nơi miễn phí chỉ trong 24 – 36h. 

Với những lý do ở trên, Quý khách có thể yên tâm chọn mua Xiaomi Mi 3 tại MSmobile. 
Xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ MSmobile suốt thời gian qua.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05746 sec| 2070.164 kb