Những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi Note 4x?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tiếp nối thành công của người tiền nhiệm thì Redmi Note 4x được nhà sản xuất Xiaomi tung ra thị trường kèm theo những hy vọng không hề nhỏ và quả đúng như vậy, vẫn với tiêu chí giá rẻ mà cấu hình hiệu năng cao Redmi Note 4x đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến những nhược điểm còn tồn tại trên chiếc smartphone này, cùng MSMobile tổng hợp những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi Note 4x.

Lỗi sóng wifi yếu trên Xiaomi Redmi Note 4x

Lỗi sóng wifi yếu trên Xiaomi Redmi Note 4x
Lỗi sóng wifi yếu trên Xiaomi Redmi Note 4x

Đôi khi lỗi kết nối với sóng wifi bị yếu trên Xiaomi redmi note 4x và thậm chí còn có trường hợp wifi bị ngắt đột ngột gây ra sự khó chịu nhất định cho người dùng vì có nhiều chức năng cần kết nối mạng hay wifi mới có thể sử dụng và hoạt động được. Cách đơn giản và nhanh nhất để khắc phục lỗi này đó là ngắt Wifi hiện tại và sau đó thử kết nối lại một lần nữa xem có được không, hoặc thay đổi địa chỉ IP, thay các thông số gateway và DNS, nếu vẫn không được thì có thể cân nhắc sử dụng đến Wifix. Tuy nhiên việc đầu tiên nên làm đó là thử cập nhật hệ điều hành mới nhất để tránh xung đột.

Lỗi không gửi được tin nhắn trên Xiaomi Redmi Note 4x

Lỗi không gửi được tin nhắn trên Xiaomi Redmi Note 4x
Lỗi không gửi được tin nhắn trên Xiaomi Redmi Note 4x

Sau khi soạn tin nhắn và gửi đi thì không thể gửi do xuất hiện thông báo lỗi gửi tin nhắn không thành công, để khắc phục có thể chỉnh sửa lại số trung tâm dịch vụ SMS/MMS xem đã chính xác chưa. Ngoài ra có thể thử lắp sim khác vào máy xem do máy hay sim đang dùng bị lỗi, đối với MMS thì nên nhớ luôn chấp nhận MMS khi bật dữ liệu di động nhé.

Lỗi hao trên pin Xiaomi Redmi Note 4x

Lỗi hao trên pin Xiaomi Redmi Note 4x
Lỗi hao trên pin Xiaomi Redmi Note 4x

Khi pin của có vấn đề như hao pin, sụt pin nhanh chóng hay sạc lâu vào, sạc không vào thì đừng vội mang đi bảo hành mà hãy thử nâng cấp lên firmware phiên bản mới nhất hay kiểm tra những ứng dụng tải về xem có ứng dụng nào gây xung đột không, dùng một bộ sạc mới xem do lỗi của máy hay do bộ sạc của bạn hoặc thay cục pin dự phòng vào xem có bị hao pin sụt pin không. Còn nếu như áp dụng những cách đó mà không có kết quả thì hãy mang đến những cơ sở bảo hành để khắc phục sớm nhất có thể.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Redmi Note 4x có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06539 sec| 2066.883 kb