Những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Redmi 5 là mẫu sản phẩm mới nhất được Xiaomi cho ra mắt thị trường và được chào đón vô cùng nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên cũng giống như bao mẫu điện thoại di động khác thì Redmi 5 cũng phát sinh khá nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng, cùng Msmobile tìm hiểu những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi 5 và cách khắc phục chúng ngay sau đây.

 

Lỗi màn hình cảm ứng của Xiaomi Redmi 5

Lỗi màn hình cảm ứng của Xiaomi Redmi 5
Lỗi màn hình cảm ứng của Xiaomi Redmi 5

Đa phần các trường hợp lỗi màn hình là do phần cứng của máy nhưng nhiều khi chỉ là do người dùng chạy quá nhiều ứng dụng ngầm nên mới xảy ra tình trạng này, thử khôi phục lại cài đặt gôc cho Xiaomi Redmi 5 và xem kết quả ra sao. Còn nếu như lỗi do phần cứng thì hãy đem máy ra trung tâm bảo hành để được khắc phục.

Xiaomi Redmi 5 bị lỗi kết nối Wifi

Xiaomi Redmi 5 bị lỗi kết nối Wifi
Xiaomi Redmi 5 bị lỗi kết nối Wifi

Có khá nhiều người dùng than phiền rằng sóng Wifi khi mua Xiaomi Redmi 5 khá yếu và thậm chí nhiều khi bị ngắt Wifi đột ngột, phương pháp khắc phục tốt nhất đói là ngắt kết nối Wifi hiện tại trên máy đi rồi sau đó hãy thử kết nối lại một lần nữa. Nếu vẫn chưa được thì cần phải thay đổi địa chỉ IP, Gateway và DNS mới khắc phục được.

Lỗi hao pin trên Xiaomi Redmi 5

Lỗi hao pin trên Xiaomi Redmi 5
Lỗi hao pin trên Xiaomi Redmi 5

Thử sử dụng một bộ sạc khác cho Xiaomi Redmi 5 để xem nguyên nhân có phải là do bộ sạc là hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng hay không hoặc dùng sạc dự phòng để kiểm tra cũng được. Còn Xiaomi Redmi 5 vẫn bị hao pin thì người dùng nên nâng cấp phiên bản Firmware mới nhất cho máy và kiểm tra xem ứng dụng nào không cần thiết lại đang chạy ngầm để tắt đi.

Xiaomi Redmi 5 bị lỗi ngắt kết nối khi đang trò chuyện

Xiaomi Redmi 5 bị lỗi ngắt kết nối khi đang trò chuyện
Xiaomi Redmi 5 bị lỗi ngắt kết nối khi đang trò chuyện

Thử kiểm tra xem thẻ SIM của Redmi 5 có được lắp đúng vị trí hay có bị lỏng không, nếu như có thông báo lỗi không đăng ký trên mạng (Not Registered On Network) của điện thoại thì phải đăng ký lại để có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Trên đây là những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi 5 và cách giải quyết mà Msmobile tổng hợp mang đến cho người dùng, tuy rằng rất ít khi Redmi 5 xảy ra tình trạng này nhưng không phải không có nên cứ trang bị cho bản thân những kiến thức thật hữu ích khi sử dụng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp xung quanh chiếc Xiaomi Redmi 5 hãy đến với Msmobile ngay hôm nay tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên Xiaomi Redmi 5 Plus?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07113 sec| 2070.617 kb