Những lỗi thường gặp trên Xiaomi Mi Max 3?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một chiếc smartphone dù có nằm trong phân khúc cao cấp, tầm trung, hay giá rẻ thì vẫn luôn sẽ gặp những lỗi nhất định trong quá trình sử dụng lâu ngày. Với dòng điện thoại Xiaomi mà chi tiết là Xiaomi Mi Max 3 vẫn gặp lỗi trong quá trình và bài viết này MSmobile sẽ chỉ rõ và cách khắc phục cho người dùng.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 không thể truy cập Wi-Fi

Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 không thể truy cập Wi-Fi
Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 không thể truy cập Wi-Fi

Triệu chứng: Một trong những lỗi phổ biến gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng điện thoại Xiaomi Mi Max 3 xách tay đó là không thể truy cập Wi-Fi, hay sóng không ổn định, thường xuyên mất kết nối.

Cách khắc phục:Một trong những cách đơn giản để khắc phục lỗi trên Xiaomi là tắt kết nối Wi-Fi và mở lại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập vào cài đặt Wi-Fi > Chọn mạng cần truy cập > Chọn Quên > Sau đó nhập vào mật khẩu và tiến hành kết nối lại.

Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 hao pin, không thể sạc pin

Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 hao pin, không thể sạc pin
Lỗi trên Xiaomi Mi Max 3 hao pin, không thể sạc pin

Triệu chứng: Điện thoại Xiaomi Mi Max 3 sử dụng nhanh hết pin, không thể sạc pin, sạc pin vào chập chờn.

Hướng dẫn sửa lỗi trên Xiaomi: Đầu tiên, người dùng nên thử kiểm tra sạc còn hoạt động hay không bằng cách thử cắm sạc khác vào điện thoại. Nếu sạc hoạt động thì nguyên nhân là do sạc hỏng, người dùng có thể đến MSmobile gần nhất để mua 1 sạc thay thế. Ngược lại, nếu sạc tiếp tục không vào pin, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do pin hỏng hoặc nguồn có vấn đề. Bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và thay mới.

Lỗi màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Max 3

Lỗi màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Max 3
Lỗi màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Max 3

Các lỗi liên quan đến màn hình cảm ứng trên điện thoại Xiaomi Mi Max 3 thường có các triệu chứng như màn hình cảm ứng bị đơ, không phản hồi thao tác, không phản hồi ở một số vị trí nhất định…

Cách khắc phục: Để khắc phục vấn đề này, người dùng cần kiểm tra nguyên nhân chính xác, đầu tiên là khởi động lại điện thoại, tắt màn hình bằng nút nguồn và ấn lần nữa để thử lại. các lỗi liên quan đến điểm chết trên màn hình trên Xiaomi Mi Max 3 thường rất dễ nhận ra như xuất hiện các điểm màu đen, cảm ứng không nhận.. các lỗi liên quan đến vấn đề này người dùng chỉ còn cách thay màn hình để khắc phục.

Ngoài ra, để kiểm tra độ nhạy của cảm biến trên màn hình, người dùng có thể nhập vào mã # # 64663 # # từ bàn phím sau đó chọn Hardware > Screen Test để kiểm tra độ nhạy của màn hình cũng như các điểm ảnh trên màn hình còn hoạt động bình thường hay không.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 giá rẻ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10816 sec| 2070.93 kb