Những lỗi thường gặp trên iPhone 6s Plus Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s Plus Lock được đánh giá là siêu phẩm công nghệ tuyệt vời của Apple. Sở hữu những vượt bậc trong thiết kế cũng như hiệu năng mạnh mẽ iPhone 6s Plus Lock là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Tuy nhiên, hôm nay MSmobile sẽ chỉ bạn những lỗi thường gặp trên iPhone 6s Plus Lock và mách nước giải quyết vấn đề nhé.

 

Vấn đề về thời lượng pin trên iPhone 6s Plus Lock

 

Những lỗi thường gặp trên iPhone 6s Plus Lock
Những lỗi thường gặp trên iPhone 6s Plus Lock

Đối với phiên bản Lock thì vấn đề pin khá được quan tâm vì đa phần người dùng rất ngại pin hao sụt nhanh. Pin là nguồn cung cấp năng lượng để vận hành máy được hoạt động. Bản iOS 9 mới nhất của Apple cũng vừa được tích hợp thêm chế độ tiết kiệm pin cho máy. Với những bạn không thường xuyên có thói quen chơi game trên điện thoại thì bạn có thể kích hoạt tính năng tiết kiệm pin cho máy iPhone 6s Plus Lock bằng cách vào Setting > Battery > Low Power Mode (chuyển sang On).

 

Nếu chẳng may chiếc iPhone 6s Plus Lock không còn phong độ như xưa bạn có thể kiểm tra ứng dụng chạy ngầm bằng bước sau:  Settings -> General -> Usage -> Battery Usage để kiểm tra xem đâu là ứng dụng khiến cho máy hao pin như vậy, từ đó gỡ bỏ chúng đi. Hoặc khắc phục bằng cách Settings -> General -> Reset -> Reset All Settings.

 

Lỗi nhận Bluetooth

 

Lỗi nhận Bluetooth trên iPhone 6s Plus Lock
Lỗi nhận Bluetooth trên iPhone 6s Plus Lock

Một trong những lỗi thường gặp trên iPhone 6s Plus Lock là lỗi nhận Blutooth. Nếu việc kết nối Buletooth trên Phone 6s Plus Lock gặp khó khăn với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, tai nghe… bằng bluetooth thì bạn có thể thử khắc phục bằng cách vào Settings > Bluetooth > chọn thiết bị cần kết nối. Bạn hãy bấm vào “i” rồi chọn Forget this Device rồi thực hiện lại thao tác kết nối máy.

 

Lỗi nhận kém 3D Touch

 

Lỗi nhận 3D Touch kém
Lỗi nhận 3D Touch kém

3D Touch là một tính năng mới được Apple tích hợp trên 6s Plus Lock. Tính năng này cho phép người dùng thực hiện các thao tác trên màn hình nhanh nhạy hơn những hiệu lệnh xử lý chỉ bằng lực nhấn. Tuy nhiên, đôi khi tính năng này trên iPhone 6s Plus Lock trên màn hình cảm ứng lại không hoạt động. Với những trường hợp này bạn có thể khắc phục bằng cách:

 

Vào Settings > General > Accessibility > 3D Touch sau đó bạn hãy trở lại màn hình chính của máy và chọn những ứng dụng được hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s Plus Lock để thử xem độ nhạy 3D Touch có chính xác hay không. Thông thường thì máy sẽ mặc định độ nhạy của 3D Touch ở mức Medium.

 

Vấn đề Wi-Fi trên iPhone 6s Plus Lock

 

iPhone 6s Plus Lock
iPhone 6s Plus Lock

Những vấn đề liên quan đến Wi-Fi trên iPhone 6S Plus Lock bao gồm tốc độ chậm, ngắt kết nối ngẫu nhiên và không có khả năng kết nối với router nhất định. Để khắc phục vấn đề này người dùng nên khởi động lại điện thoại hoặc router hoặc đơn giản là đi đến Settings -> General -> Software -> Download & Install để nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

 

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại nói chung và sửa chữa iPhone 6s Plus Lock nói riêng tại MSmobie luôn mang đến chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Do đó, khi đến với MSmobile bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng dịch vụ tại đây. Để thuận tiện khi mua hàng và các chế độ bảo hành, sữa chữa máy có thể qua các cơ sở MSmobile :

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Có nên mua iPhone 6s Plus Lock xách tay không?

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05060 sec| 2073.578 kb