Những lỗi thường gặp trên iPhone 6 cũ Quốc Tế?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 được Aple tăng kích thước màn hình theo xu hướng mới và được người dùng công nghệ đánh giá rất cao, nhưng bên cạnh đó vẫn xuất hiện các lỗi làm không ít người cảm thấy khó chịu. Cùng Msmobile tìm hiểu những lỗi thường gặp trên iPhone 6 cũ Quốc Tế và cách khắc phục chúng ra sao ngay sau đây.

 

iPhone 6 cũ Quốc Tế dễ bị uốn cong

iPhone 6 cũ Quốc Tế dễ bị uốn cong
iPhone 6 cũ Quốc Tế dễ bị uốn cong

Tình trạng máy dễ bị uốn cong ngay từ khi ra mắt đã gây ra rất nhiều phản hồi tiêu cực khi đặt iPhone 6 cũ Quốc Tế vào trong túi quần sau và khi ngồi xuống thì máy đã bị cong vênh lên một chút. Máy có thiết kế mỏng hơn đương nhiên việc điện thoại sẽ dễ bị uốn cong hơn, trong trường hợp này nếu bạn gặp phải thì tốt nhất là liên hệ với cửa hàng của Apple để tiến hành đổi máy mới.

 

Dễ bị nứt màn hình

iPhone 6 cũ Quốc Tế rất dễ bị nứt màn hình nếu chẳng may đánh rơi thiết bị trong quá trình sử dụng, đó chính là lý do mà người dùng nên sắm một chiếc ốp bảo vệ, còn nếu đã bị nứt màn hình rồi thì hãy đến các trung tâm bảo hành uy tín để sửa chữa và tiến hành thay màn hình iPhone 6 cũ

 

Touch ID không nhận, thông báo không có dịch vụ

Touch ID không nhận, thông báo không có dịch vụ
Touch ID không nhận, thông báo không có dịch vụ

Có lẽ Apple tung ra bản cập nhật cũng như bản vá lỗi hơi sớm nên đã vô hiệu hóa tính năng Touch ID, giờ đây Táo khuyết đã mang đến bản cập nhật mới để khắc phục hoàn toàn lỗi không đáng có này. Hãy sao lưu dữ liệu và sạc đầy pin để cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Ngoài ra iPhone 6 cũ Quốc Tế còn hay dính lỗi không nhận thẻ SIM, hãy khởi động lại máy hoặc tháo ra và lắp lại thẻ SIM để khắc phục.

 

iPhone 6 cũ Quốc Tế sạc không vào pin

iPhone 6 cũ Quốc Tế sạc không vào pin
iPhone 6 cũ Quốc Tế sạc không vào pin

Đôi khi iPhone 6 cũ Quốc Tế sạc lại không vào pin mặc dù máy vẫn hoạt động bình thường và máy vẫn nhận sạc nhưng phần trăm pin lại không tăng lên. Hãy đảm bảo rằng sạc bạn đang dùng là hàng chính hãng từ Apple hoặc thử với một bộ sạc khác, một ổ điện khác. Reset lại máy và nhấn Sleep/ Wake cùng nút Home khoảng 10 giây khi xuất hiện logo quả táo của Apple, còn nếu không thì hãy chuẩn bị thay pin iPhone 6 cũ thôi.

 

Trên đây là những lỗi thường gặp trên iPhone 6 cũ Quốc Tế, hy vọng nếu gặp phải bạn sẽ có cách giải quyết cho riêng mình.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Ép kính iPhone 6 cũ, Quốc Tế ở đâu uy tín, giá rẻ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.23640 sec| 2061.82 kb