Những lí do khiến bạn không thể bỏ qua iPhone 6 Lock tại thời điểm này

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tại thời điểm này, trong khi thị trường smartphone đã trở nên bão hòa thì người tiêu dùng thông minh lại luôn lựa chọn cho mình một ngưỡng an toàn nhất. Họ không theo đuổi những chiếc smartphone cao cấp mới ra mắt mà luôn tìm mua một “chú dế” sành điệu mà giá cả lại phải chăng. Vậy tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc iPhone 6 Lock nhỉ? Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn đó.

Nếu bạn nghĩ rằng iPhone Lock không được ưa chuộng thì nhầm rồi nhé. Theo một cuộc khảo sát dành cho người dùng iPhone thì tỉ lệ người sử dụng iPhone Lock chiếm đến gần 50%. Và iPhone 6 Lock là một sản phẩm hiện đang được sử dụng nhiều nhất. Vậy lí do gì khiến sản phẩm này trở nên được yêu thích như thế tại thời điểm này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

iPhone 6 Lock trở thành chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất tại thời điểm này
iPhone 6 Lock trở thành chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất tại thời điểm này

Giá thành hấp dẫn

Yếu tố đầu tiên khi người dùng chọn mua một chiếc Smartphone đó chính là giá thành. Tại thời điểm này, khi những chiếc iPhone 7/7 Plus đã xuất hiện tràn lan trên thị trường thì những chiếc iPhone đời cũ hơn cũng dần xuống giá. Chỉ chưa đến 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 6 Lock với đầy đủ phụ kiện. Quá tuyệt vời phải không nào.

iPhone 6 Lock giá hấp dẫn chưa đến 4 triệu đồng
iPhone 6 Lock giá hấp dẫn chưa đến 4 triệu đồng

Vẻ đẹp ngoài mong đợi

Mặc dù là hàng Lock những iPhone 6 Lock cũng là hàng chính hãng của Apple cho nên đều mang trên mình nét thiết kế của phiên bản quốc tế. Đúng như truyền thống, Apple vẫn gia công tinh tế, chỉn chu cho các thiết bị của mình, vì thế các nét thiết kế trên iPhone 6 Lock đều rất tỉ mỉ và sang trọng. Người dùng có thể nhìn thấy những điểm cộng này từ sự đàn hồi ở các phím cứng, cảm giác chắc chắn, độ khít cao ở màn hình, hoặc sự thanh thoát ở dãy loa, cổng kết nối Lightning.

Mang trên mình thiết kế truyền thống đầy sang trọng
Mang trên mình thiết kế truyền thống đầy sang trọng

Ưu thế của iPhone 6 Lock nằm ở màn hình 4.7 inch, độ phân giải Retina HD 750 x 1.334 pixel, mật độ điểm ảnh 348 ppi cùng công nghệ tấm nền IPS hiện đại. Đồng thời với độ tương phản cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, hiển thị dưới nắng tuyệt vời chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm sắc nét và rõ ràng cho người dùng

Hoàn hảo hơn với sim ghép thần thánh

Bạn đang lo lắng rằng chiếc iPhone 6 Lock của mình sẽ bị lỗi danh bạ, tin nhắn, +84, 101# hay 3G và sẽ gặp rắc rối trong quá trình sử dụng? Đừng lo lắng nhé, chỉ với một chiếc sim ghép thần thánh fix full lỗi, chiếc iPhone 6 Lock sẽ được sử dụng y như bản quốc tế mà không hề gặp bất kì một lỗi nào cả. Thật quá tuyệt vời phải không nào!

Hoàn hảo hơn với sim ghép thần thánh fix full lỗi
Hoàn hảo hơn với sim ghép thần thánh fix full lỗi

Các game thủ đâu hết rồi? Chiến binh dũng mãnh trên đấu trường di động mà bạn đang tìm là đây chứ đâu! Với bộ vi xử lý Apple A8 lõi kép, tốc độ xung nhịp 1.4GHz, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 16/32/64 tùy phiên bản, chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, thoải mái chơi game lướt web mà không lo giật, lag. Đây đích thị là một sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho những game thủ rồi.

Tìm đâu được một chiếc smartphone vừa mạnh mẽ, thiết kế sang trọng mà giá thành lại vô cùng “hạt dẻ” như iPhone 6 Lock. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt nhất với những người có hầu bao hạn hẹp. Hãy đến ngay với Msmobile để được tham khảo và trải nghiệm sản phẩm này nhé. Và chỉ khi lựa chọn iPhone 6 Lock tại nơi đây, bạn mới thực sự là người tiêu dùng thông thái nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05398 sec| 2066.477 kb