Nên mua Xiaomi Redmi Note 4x Xách tay hay Chính hãng Digiworld

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 4X – cái tên không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ Redmi Note 4X hứa hẹn mang lại thành công cho hãng sản xuất. Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4X giá rẻ? Bạn đã biết chưa? Và nên mua Xiaomi Redmi Note 4x Xách tay hay Chính hãng Digiworld ? Hãy cùng Ms Mobile đi tìm câu trả lời nhé

 

Đăng ký nhận mã gỉảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 4x

 

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 4x
Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 4x

Thiết kế Redmi Note 4X: Sở hữu thiết kế đẹp mắt với vỏ kim loại bo tròn các cạnh được gia công tỉ mỉ, giúp việc cầm nắm thoải mái hơn. Bên cạnh đó, Redmi Note 4X sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch rộng rãi với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét, bạn thoải mái lướt web, xem phim.

Cấu hình mạnh: Redmi Note 4X chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 rất nhiều tính năng thú vị, sở hữu con chip Snapdragon 653 cùng RAM lên đến 4GB cho khả năng đa nhiệm ấn tượng, không gian lưu trữ thoải mái. Với con chip này đủ sức cân game nặng nhất cho các gamer.

Camera Redmi Note 4X : Sở hữu camera khá tốt với độ phân giải 13 MP mang lại những bức hình chất lượng. Camera trước 5MP giúp bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, chế độ chống rung giúp hình ảnh chụp không bị nhòe, mờ. Bên cạnh đó với viên dung lượng pin 4.100 mAh vừa đủ dùng cho bạn yên tâm trải nghiệm máy.

 

Nên mua Xiaomi Redmi Note 4x Xách tay hay Chính hãng Digiworld

 

Nên mua Xiaomi Redmi Note 4x Xách tay hay Chính hãng Digiworld
Nên mua Xiaomi Redmi Note 4x Xách tay hay Chính hãng Digiworld

Nhìn chung, sự khác biệt giữa máy chính hãng và xách tay là có, tuy nhiên rất khó để nói rằng sự khác biệt này sẽ khiến quyết định mua sắm của người dùng bị thay đổi. Những vấn đề của máy xách tay chủ yếu đến từ khía cạnh phần mềm, và chúng có thể dễ dàng được khắc phục bằng cách chạy một bản ROM khác - một điều mà đa số cửa hàng sẽ làm khi bán máy cho khách. Xét cho cùng, chế độ hậu mãi sẽ vẫn là ưu điểm lớn nhất của máy chính hãng so với máy xách tay.

Hiện nay do mức chênh lệch giữa giá máy Xiaomi chính hãng và xách tay là không thật sự lớn, đặc biệt là khi cộng chi phí cho gói bảo hành vàng của máy xách tay, việc lựa chọn máy chính hãng có thể coi là một quyết định khá hợp lý.

 

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4x giá rẻ

 

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4x giá rẻ
Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4x giá rẻ

Với những thông số cấu hình ấn tượng thì chiếc Xiaomi Redmi Note 4X là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay với mức giá tầm trung. Hiện nay Redmi Note 4X đang có giá hấp dẫn tại MSmobile- hệ thống bán hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. MSmobile có các cơ sở lớn cho bạn thuận tiện đến trực tiếp trải nghiệm mua hàng. khách hàng có thể tham khảo liên hệ với Ms Mobile qua các hình thức dưới đây

 

Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm : Nên mua Xiaomi Redmi 5 Xách tay hay Chính hãng Digiworld

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10826 sec| 2083.375 kb