Nên mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày hôm nay, trong sự kiện đượcdiên ra tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Những chiếc Xiaomi Redmi Note 3 của hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi đã chính thức được tung ra thị trường, hứa hẹn là sản phẩm phá đảo phân khúc tầm trung giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ.

Đây là một trong những sản phẩm đã được “ông lớn” Xiaomi nhá hàng từ khá lâu. Ban đầu, chiếc điện thoại này được gắn với tên gọi là Xiaomi Redmi Note 2 Pro nhưng cách đây vài ngày, hãng này đã chính thức gọi tên nó là Xiaomi Redmi Note 3. Ngay khi chiếc điện thoại này được trình làng, những cửa hàng bán lẻ điện thoại xách tay tại Việt Nam đã nhanh chóng đặt hàng và mang về những chiếc Xiaomi Redmi Note 3 đầu tiên để cung cấp cho người dùng Việt trải nghiệm. Hãy tham khảo địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu tại Hà Nội ngay sau đây nhé.

Nên mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu tại Hà Nội

Thông số ấn tượng của Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 mang hơi hướng thiết kế của một siêu phẩm cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối với 3 màu cơ bản là màu đen, màu trắng và màu gold như iPhone. Mặt lưng máy được trang bị cảm biến vân tay nằm ngay phía bên dưới đèn flash. Nhờ tích hợp cảm biến này mà tốc độ mở khóa Xiaomi Redmi Note 3 cực nhanh chỉ mất khoảng chưa đến 0,3 giây. Viền sau điện thoại được bo tròn đem lại cảm giác không bị cấn tay, vô cùng thoải mái.

Xiaomi Redmi Note 3 Smartphone mặc dù nặng hơn người anh em tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 2 4gram nhưng vẫn rất mỏng và nhẹ. Bề dày máy là 8,65 mm, không quá dày so với những mẫu smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Nên mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu tại Hà Nội

Điều đáng nói là máy sở hữu viên pin bên trong đạt dung lượng “khủng” lên tới 4.000 mAh. Với dung lượng pin lớn như thế này, người dùng Xiaomi Note 3 sẽ không phải lo lắng quá nhiều tới thời lượng sử dụng của sản phẩm.

​Redmi Note 3 sở hữu con chip Helio X10 cùng màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD và dung lượng 2 GB RAM.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 tại Hà Nội

Ngay sau khi được tung ra tại thị trường Trung Quốc, những chiếc Xiaomi Redmi Note 3 đầu tiên cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua dịch vụ đặt hàng online. Và địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để mua sản phẩm này chất lượng đảm bảo, giá cả tốt nhất chính là MSmobile.

Nên mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu tại Hà Nội

Hãy đến với hai Showroom của MSmobile tại 54 Trần Đăng Ninh hoặc 16 Trường Chinh, Hà Nội để có thể nhận được sự tư vấn và mua được sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất ngay nhé.

Xem thêm 2 sản phẩm mới nhất : Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05129 sec| 2062.289 kb