Nên mua Sony Xperia XA hay đợi Sony Xperia XA2 Ultra

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra uy tín, chính hãng trải qua nhiều bước test rồi mới nhập hàng đang có giá rất hấp dẫn tại MSmobile cùng nhiều phần quà hấp dẫn. MSmobile có đội ngũ nhân viên bán hàng cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Vậy nên mua Sony Xperia XA hay đợi Sony Xperia XA2 Ultra?

 

Đăng Ký (Subscriber) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

So sánh thiết kế của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra

So sánh thiết kế của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra
So sánh thiết kế của Sony Xperia XA

Mặt sau máy Sony Xperia XA đươc thiết kế tương đối đơn giản, có một logo Xperia ở chính giữa, một cụm camera không lồi ở góc trái màn hình với viền kim loại bao ống kính. Sony Xperia XA được thiết kế tương đối nhỏ gọn với độ dày nhỉ 7.9 mm, trọng lượng 137.4 gam. Máy có sẵn trong bốn màu trắng, đen graphite, vàng chanh và vàng hồng để người dùng thoải mái lựa chọn.

Và Spny Xperia XA2 Ultra
Và Spny Xperia XA2 Ultra

Trong khi đó, Sony Xperia XA2 Ultra khoác lên mình vẻ nam tính với các góc cạnh vuông vức, mạnh mẽ vì vẫn mang đậm phong cách thiết kế quen thuộc của ông lớn Sony trong những năm gần đây. Điều này có thể nói là đi ngược lại xu thế viền cong hoàn hảo trên đa số những chiếc điện thoại hiện nay, đơn cử như Redmi 5 Plus, iPhone X hoặc Galaxy S9 của Samsung.

So sánh cấu hình của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra

So sánh cấu hình của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra
So sánh cấu hình của Sony Xperia XA 

Phía bên trong Sony Xperia XA là bộ vi xử lý Mediatek MT6755 Helio P10 cấu trúc 64 bit, tốc độ xung nhịp 2.0 GHz, card đồ họa Mali-T860MP2, bộ nhớ trong 16 GB và dung lượng RAM 3 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 200 GB. Hiệu năng của máy về cơ bản tương đối ổn định, đủ sức đáp ứng những thao tác hàng ngày mà người dùng thường xuyên sử dụng.

...và Sony Xperia XA2 Ultra
và Sony Xperia XA2 Ultra

Vì Sony Xperia XA2 Ultra là bản nâng cấp của XA2 cho nên cũng được nhà Sony trang bị cho vi xử lý Qualcomm Snapdragon 630 8 nhân khá mạnh mẽ, tuy chưa được mạnh mẽ bằng chip S845 mạnh nhất nhưng so với những sản phẩm trong tầm giá thì chắc chắn hiệu năng của Sony Xperia XA2 Ultra đem lại không khiến bạn thất vọng.

Có thể nhiều bạn sẽ chọn một con chip Snapdragon 630 hơn là Helio P10?

So sánh camera của của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra

So sánh camera của của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra
So sánh camera của của Sony Xperia XA

Sony cho biết máy ảnh là một trong những điểm nhấn chính của dòng sản phẩm Xperia X, Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc điện thoại Sony Xperia XA này được tích hợp một cảm biến 13 MP ở mặt trước với công nghệ tự động lấy nét lai tạp (hybrid) nhanh nhạy, giảm thiểu độ mờ trong các bức ảnh. Camera phụ 8 MP cũng có khả năng thu sáng khá cao, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng thấp. Bên cạnh đó, nút bấm vật lý nhanh chóng khởi động ứng dụng máy ảnh là một trong những cách thức hiệu quả, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc quan trọng nào trong cuộc sống.

 và Sony Xperia XA2 Ultra
và Sony Xperia XA2 Ultra

Còn Sony Xperia XA2 Ultra có 2 camera trước với độ phân giải 8 Mpx, hỗ trợ flash giúp bạn có thể chụp cả những bức ảnh selfie trong điều kiện ánh sang không tốt, hay còn gọi là thiếu sáng. Không chỉ có vậy, camera sau còn có độ phân giải cao lên tới tận 21 Mpx và được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn như: Gắn thẻ địa lý, chạm vào tiêu điểm, phát hiện khuôn mặt / nụ cười, HDR, toàn cảnh.

Như vậy là bạn đã có sự lựa chọn phù hợp dành cho bản thân rồi phải không nào?

 

Đăng Ký (Subscriber) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

    1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
    2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
    3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
    4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
    5. Website: https://msmobile.com.vn/
    6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
    7. Instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: So sánh thông số của Sony Xperia XA và Sony Xperia XA2 Ultra

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06948 sec| 2075 kb