Nên mua LG G6 hay đợi LG G7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với sự xuất hiện của thiết kế hòa quyện giữa kim loại và kính, đồng thời cấu hình mạnh mẽ đã cho thấy LG G6 đang được coi là một siêu phẩm của hãng LG và được so sánh với sản phẩm cao cấp là Galaxy S8. Tuy nhiên cũng có một số tin đồn về chiếc LG G7 làm mọi người phân vân không biết nên mua LG G6 hay đợi LG G7

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHi

Thiết kế, ngoại hình bắt mắt của chiếc LG G6

 

Thiết kế, ngoại hình bắt mắt của chiếc LG G6
Thiết kế, ngoại hình bắt mắt của chiếc LG G6

LG G6 chưa dám tự nhận là flagship bóng bẩy và hoàn hảo nhất về thiết kế, nhưng thực tế thì khi nhìn vào nó ở ngày ra mắt thì hiếm có ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn đó, khi nó như là hội tụ đầy đủ yếu tố cải tiến tối ưu nhất để loại bỏ mọi nhược điểm trước đây trên những phiên bản flagship trước của LG. Viền màn hình của G6 gần như là tối giản. Màn hình 5,7 inch chiếm đến 80% mặt trước, chỉ chừa lại một phần rất khó thấy cạnh nền xung quanh. Cách mà màn hình tiếp giáp với viền máy 2 bên cũng được chau chuốt tỉ mỉ và tinh tế, gợi sự sang trọng và tiện lợi khi thao tác hơn.Với mật độ điểm ảnh đạt tận 565 ppi, độ sắc nét của màn hình là cực đã mắt, đồng thời tỉ lệ tương ứng 2 cạnh là 18:9 độc đáo (2:1), vì hầu hết mọi chiếc điện thoại khác đều có tỷ lệ màn hình 16:9. Tất nhiên là nó sẽ không ảnh hưởng gì đến nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn cả, thậm chí còn giúp bạn trải nghiệm phim tốt hơn khi không còn thấy những thanh ngăn màu đen ở cạnh nữa.

 

Tính năng chống nước của LG G6

 

Tính năng chống nước của LG G6
Tính năng chống nước của LG G6

Mặc dù từng lớn tiếng phát biểu với Trusted Reviews vào năm 2014 rằng điện thoại chống nước sẽ "không có tác dụng gì nhiều", nhưng LG lại ngay lập tức sửa giọng khi ra mắt G6. Đây là thiết bị chống bụi chống nước đầu tiên của công ty, và thực chất cũng đã có kha khá những đối thủ cùng tầm khác đã và đang đưa tiêu chuẩn này lên trước rồi. Tiêu chuẩn chống chịu của G6 là IP68, đồng nghĩa với việc bạn có thể để nó ngập sâu 1,5m trong tối đa 30 phút. So với mục đích sử dụng hằng ngày thì đó thật sự là một con số tối ưu và thỏa mãn mọi nhu cầu liên quan đến an toàn của máy.

 

Tính năng camera độc đáo, mới lạ trên LG G6

 

Tính năng camera độc đáo, mới lạ trên LG G6
Tính năng camera độc đáo, mới lạ trên LG G6

Cũng giống như 2 thiết bị V20 và G5, LG G6 lần này cũng có camera kép ở mặt sau. Nhưng chúng không chỉ được dành cho mỗi chức năng tạo giả lập xóa phông ảo như trên iPhone 7 Plus, mà còn có thể được tận dụng để chuyển đổi giao thoa giữa thấu kính 13MP tiêu chuẩn cùng thấu kính góc rộng 120 độ để chụp được những bức ảnh chi tiết, toàn cảnh hơn. Ngoài ra, camera selfie 5MP mặt trước cũng có cấu tạo góc rộng tương tự.

Một trong những đặc điểm mới khá thu hút là giao diện cho người dùng thấy 5 bức ảnh chụp gần nhất, như thể một danh sách trưng bày hiện lên trực tiếp vậy. Hơn nữa, LG cũng thêm vào một ứng dụng camera riêng có tên gọi Square Camera, với mục tiêu nhắm vào các tín đồ Instagram vì nó cho phép tạo ra những bức ảnh vuông đúng chuẩn và hỗ trợ nhiều công cụ tối ưu hóa khác

 

Vậy còn nhược điểm của LG G6 là gì?

 

Nhược điểm của LG G6 là gì?
Nhược điểm của LG G6 là gì?

Được biết, bộ vi xử lý của LG G6 là Qualcomm Snapdragon 821, cũng chỉ bằng với thông số của Google Pixel và OnePlus 3T vào năm ngoái. So với phiên bản 821, số hiệu 835 của Qualcomm có kích thước nhỏ mà hiệu năng lại nhanh hơn nhiều và cho tốc độ sạc cải tiến, nhưng đáng tiếc là không có mặt trên G6. Dù vậy, trừ khi bạn muốn là một con nghiện hàng công nghệ đỉnh cao thì việc áp dụng công nghệ cao cấp của một năm trước cũng không có vấn đề gì. Thứ hai, LG G6 không được khoác lên mình thiết kế nguyên khối hoàn toàn. Cụ thể, vẫn giống như G5, LG chỉ làm cho G6 phần khung bằng nhôm còn nắp lưng vẫn là nhựa phủ sơn kim loại và bọc ra ngoài lớp kính cường lực Gorilla Glass. Tuy nhiên, mặt lưng kính của G6 có vẻ như được phủ một lớp vật liệu gì đó cho cảm giác bám tay hơi giống cao su, loại bỏ cảm giác trơn trượt khó cầm chắc như các smartphone dùng lưng kính khác.

 

Địa chỉ mua LG G6
Địa chỉ mua LG G6

Với những ưu điểm vượt trội trên chiếc LG G6 mà MSmobile vừa cung cấp cho bạn thì chắc chắn bạn sẽ muốn rinh ngay chiếc LG G6  này về cho mình mà quên đi những nhược điểm nhỏ kia cũng như không muốn mất thêm thời gian chờ đợi sự xuất hiện của LG G7

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mở hộp trên tay LG G6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09086 sec| 2074.266 kb