Nên mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn là một người đam mê công nghệ và muốn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Tuy nhiên trong một thế giới công nghệ hiện đại như hiện nay thì thật khó để tìm một chiếc smartphone để làm điều đó, khá nhiều khách hàng rất thắc mắc khi chọn Apple để thử mà nhất là không biết nên mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus ? Cùng Msmobile đi tìm câu trả lời !

 

iPhone 7s Plus có đáng mua ?

Nên mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus
Nên mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus

Một trong những siêu phẩm nổi bật nhất hiện nay từ Táo khuyết, bộ đôi iPhone 7s/7s Plus đã khuynh đảo thị trường smartphone cao cấp. So với iPhone 7s thì iPhone 7s Plus còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn với sự nâng cấp toàn diện về cấu hình như cụm camera kép siêu khủng với khả năng chụp xóa phông chuyên nghiệp. Chip A10 Fushion 4 nhân 64-bit sức mạnh vượt trội với xung nhịp 2.34 GHz, màn hình kích thước 5.5 inch đi kèm kính cường lực dạng cong 2.5D, RAM iPhone 7s Plus được nâng lên 3GB bộ nhớ trong tùy chọn bao gồm 32 GB, 128 GB và 256 GB. Cụm camera kép siêu đỉnh ở mặt sau với 12 MP và camera trước 7MP sẵn sàng cho nhu cầu chụp ảnh cực kỳ đẹp và chất lượng.

 

iPhone 8 Plus không hề kém cạnh !

Mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus
Mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus

Tâm điểm của làng công nghệ điện thoại cao cấp trong năm nay đó chính là cái tên iPhone 8 Plus, một thiết kế mới mang đến sự khác biệt hoàn toàn. Chip A11 cung cấp sức mạnh cực khủng gấp nhiều lần thế hệ iPhone tiền nhiệm. sẽ sở hữu màn hình OLED cong tràn cạnh hoặc viền màn hình cực mỏng với kích thước khoảng 5.8 inch, nút Home ảo được tích hợp cảm ứng Touch ID ngay trong màn hình. Máy dự kiến sẽ chạy hệ điều hành iOS 10 mới nhất, cụm camera kép ở mặt sau cùng khả năng chụp xóa phông và trang bị thêm những tinh chỉnh mới nhất nhằm tối ưu tính năng chụp ảnh cho người dùng.

 

Nên mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus

Quá khó để lựa chọn
Quá khó để lựa chọn

Đều là 2 gương mặt ưu tú với những đột phá về thiết kế cấu hình và cực ấn tượng về tính năng thông minh mới nhất. Mặc dù hai siêu phẩm này đều có giá không hề rẻ nhưng sự sang trọng và đẳng cấp từ thương hiệu Apple thì điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Việc mua iPhone 7s Plus hay iPhone 8 Plus phụ thuộc ở bạn đó vì nếu chọn bất kỳ ai cũng đều xứng đáng và chứng tỏ bạn là một người dùng thông thái.

Xem thêm: 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08362 sec| 2057.828 kb