Nano SIM là gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để phù hợp với hình dáng ”siêu mỏng “ đang được ưa chuộng trên những chiếc smartphone hiện nay thì các nhà sản xuất đã tối ưu hóa kích thước nhỏ dần của những chiếc sim để tiết kiệm phần nào diện tích sử dụng. Chính vì vậy mà Nano SIM ra đời. Để có những cái nhìn sâu hơn , hiểu roc hơn về Nano SIM mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của MSmobile nhé

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Khái niệm Nano SIM là gì?

 

Khái niệm Nano SIM là gì?
Khái niệm Nano SIM là gì?

Nano SIM được hiểu là SIM có kích thước nhỏ hơn cả Micro SIM (khoảng 40%), lần đầu xuất hiện với sự ra đời của iPhone 5. Các nhà sản xuất sử dụng Nano SIM để có thêm nhiều khoảng trống bên trong điện thoại để có thể tăng thêm dung lượng pin, các vật liệu phần cứng khác giúp máy chạy mạnh mẽ hơn trong khi máy mỏng, nhẹ hơn.

Nhà sản xuất Apple là hãng tiên phong đi đầu thiết kế cho ra đời hình dáng Nano SIM.. Như vậy, nó chỉ có điểm khác biệt ở chổ có kích thước nhỏ và được dùng cho các thiết bị không hỗ trợ Khe sim. Vì vậy nó sẽ có khay thẻ ở trong adaptor. Nhờ với kích thước nhỏ thì Nano Sim sẽ không làm cho thiết bị của bạn bị tốn diện tích, bạn sẽ có đủ khoảng trống để có thể tăng thêm dung lượng Pin hay tích hợp thêm các thiết bị khác hỗ trợ cho sản phẩm đó.

 

Những ưu điểm của việc sử dụng Nano SIM

 

Những ưu điểm của việc sử dụng Nano SIM
Những ưu điểm của việc sử dụng Nano SIM

Với thẻ Sim nhỏ hơn so với Sim chuẩn thông thường từ  30 % đến 40%  thì nó sẽ làm tăng thêm diện tích sử dụng, vì vậy bạn có thể có thêm không gian để sử dụng vào các mục đích khác như tăng dung lượng Pin hay tích hợp thêm một vài thiết bị để hỗ trợ cho chiếc điện thoại của bạn có nhiều tính năng nổi trội hơn.Không chỉ vậy, với thiết kế thẻ sim nhỏ hơn sẽ giúp cho chiếc điện thoại của thon gọn hơn và thu hút hơn. Đây chính là điều mà các nhà sản xuất luôn mong muốn có được một sản phẩm vừa mỏng lại vừa có một không gian đủ lớn để có thể tăng thêm dung lượng Pin.

Một ưu điểm khác nữa là SIM Nano sẽ giúp loại bỏ các phần nhựa xung quanh chip điện tử, tiết kiện tối đa diện tích cho các phần khác của một chiếc điện thoại thông minh giúp có thêm khoảng trống để xây dựng các tiện ích khác cho người sử dụng. Được biết, Nano sim thuộc loại sim thứ 4 trong lịch sử phát triển của sim điện thoại. Bởi vậy, nếu bạn có sử dụng một sim số đẹp, thuộc bất cứ một loại sim nào như: sim Viettel, sim Vinaphone, Mobifone... thì khi sử dụng iPhone bạn đều phải biến nó thành SIM Nano bằng cách chuyển đổi qua thẻ sim khác hoặc cắt máy tại các cửa hàng điện thoại hoặc cắt tay.

 

Hướng dẫn các bước lắp Sim Nano vào máy

 

Hướng dẫn các bước lắp Sim Nano vào máy
Hướng dẫn các bước lắp Sim Nano vào máy

Bước 1: Dùng que chọc vào lỗ trống trên khay sim để lấy khay chưa sim ra ngoài.

Bước 2: Cho sim nano vào khay sim

Bước 3: Lắp vào vị trí cũ là xong

 

Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại MSmobile
Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại MSmobile

Trên đây là những thông tin mà MSmobile cung cấp cho bạn về chiếc sim nano cũng như cách lắp sim nano. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp quý khách có những thông tin cần thiết nhất. Chúc quý khách dùng sim may mắn!

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 5 Hà Nội, TPHCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05007 sec| 2069.727 kb