Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ đôi - Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro là sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc tầm trung mà Xiaomi vừa tung ra thu hút nhiều người quan tâm. Ngoài sở hữu một thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định thì giá bán của bộ đôi khá tốt. Bên cạnh Note 5 Pro thì Redmi S2, NOte 4x, 6 Pro cũng được nhiều người dùng săn đón, mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội, các bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro thuộc phân khúc tầm trung mới nhất sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 mà Xiaomi vừa chính thức ra mắt.Máy còn sở hữu màn hình kích thước lên đến 6 inch rộng rãi sử dụng tấm nền IPS FullHD+ mang đến trải nghiệm rộng rãi cho người dùng. Về thiết kế, máy vẫn sở hữu đường nét thiết kế quen thuộc với khung viền kim loại chắc chắn. Đặc biệt, cụm camera phía sau được quay dọc thay vì nằm ngang như trước.

Một số thông số trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Một số thông số trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Một số thông số trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Ngoài ra, Xiaomi trang bị cho Redmi Note 5 Pro chip Snapdragon 636. RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong mặc định là 64GB ROM khởi chạy trên hệ điều hành Android 7.1 giao diện MIUI V9, viên pin dung lượng 4000 mAh mang lại thời gian trải nghiệm máy kéo dài. Camera Redmi Note 5 Pro được trang bị camera trước cảm biến Sony IMX367 có độ phân giải lên đến 20 MP. Camera chính 12 MP, khẩu độ f/2.2, camera phụ xóa phông 5 MP, khẩu độ f/2.0 mang lại cho bạn một camera cực kỳ tốt giúp bạn lưu trữ được những bức ảnh sắc nét, trung thực nhất.

Camera của Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro xách tay

Camera của Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro xách tay
Camera của Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro xách tay

Camera trên Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro xách tay không mấy khác biệt khi cùng được trang bị cụm camera chính 13MP và camera selfie 5MP, tuy nhiên Redmi Note 5 Pro gây bất ngờ rất lớn khi sử hữu thêm một camera phụ camera chính độ phân giải 5MP. Cặp camera kép đặt theo hướng dọc xếp thứ tự trên dưới này là điểm đặc biệt tạo nên sức hút cho Redmi Note 5 Pro, chắc chắn rồi! “Ăn đứt” Redmi Note 5.

Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hiện nay Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro đang được bày bán trên các kệ hàng MSmobile với mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay cùng nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm. MSmobile– hệ thống bán hàng có hơn 7 năm kinh doanh các dòng sản phẩm smartphone cam kết bán hàng chính hãng, nguyên zin tin chinh phục nhiều khách hàng trên cả nước. Hãy nhanh qua các cơ sở tại Hà Nội và TP HCM gần nhất để trải nghiệm và mua máy nhé. Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội thì hãy đến với chi nhánh MSmobile 14 Phố Nhổn để có thể thuận tiện trải nghiệm và sở hữu sản phẩm nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Mi 6x (Mi A2) mới Hà Trì, Bến Phà, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09500 sec| 2076.258 kb