Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 5, Redmi Note 5 Pro là thiết bị thứ ba trong phân khúc tầm trung - giá rẻ của Xiaomi sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 với màn hình kích thước 6 inch trên tấm nền IPS Full HD+ khiến người dùng săn lùng. Nhưng mua Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro mua ở đâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng lại không phải ai cũng biết. MSmobile mách bạn Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội xách tay chính hãng giá rẻ trong bài viết sau.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Hiệu năng mạnh mẽ đến từ Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Hiệu năng mạnh mẽ đến từ Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Hiệu năng mạnh mẽ đến từ Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Cấu hình luôn là yếu tố mà Xiaomi không bao giờ làm thất vọng người dùng. Cụ thể Redmi Note 5 Pro sở hữu con chip mới Snapdragon 636 cùng 2 phiên bản RAM là 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong mặc định là 64 GB ROM. Cuối cùng, Xiaomi Redmi Note 5 Pro chạy trên nền Android 7.1 tuỳ biến giao diện MIUI V9. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.000 mAh. Người dùng sẽ được trải nghiệm ứng dụng cũng như các tiện ích mượt mà, trơn tru từ dòng sản phẩm tầm trung đến từ Xiaomi.

Camera tuyệt vời trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Camera tuyệt vời trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Camera tuyệt vời trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Nói qua về phần camera, Xiaomi đã quyết định "học tập" cách quay dọc cụm camera kép giống iPhone X. Về thông số, Redmi Note 5 Pro có camera chính 12 MP - khẩu độ F/2.2 và camera phụ xoá phông 5 MP - khẩu độ F/2.0. Camera phía trước có thông số khá khủng khi sử dụng cảm biến Sony IMX376 - độ phân giải 20 MP cùng đèn flash LED trợ sáng. Có thể nói đây là chiếc điện thoại Xiaomi có camera selfie khủng nhất từ trước đến giờ.

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Đánh giá chung Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro thuộc phân khúc tầm trung mới nhất sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 mà Xiaomi vừa chính thức ra mắt.Máy còn sở hữu màn hình kích thước lên đến 6 inch rộng rãi sử dụng tấm nền IPS FullHD+ mang đến trải nghiệm rộng rãi cho người dùng. Về thiết kế, máy vẫn sở hữu đường nét thiết kế quen thuộc với khung viền kim loại chắc chắn. Đặc biệt, cụm camera phía sau được quay dọc thay vì nằm ngang như trước.

Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Tại cửa hàng MSmobile, bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro giá tốt và đảm bảo chất lượng tuyệt đối cũng như về dịch vụ bảo hành và chế độ tốt nhất Hà Nội, TP HCM. MSmobile với hơn 7 năm kinh nghiệm trên thị trường công nghệ là địa chỉ tin cậy để bạn mua Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro. Vậy là bạn có câu trả lời cho câu hỏi Xiaomi Redmi Note 5, Note 5 Pro mua ở đâu rồi phải không nào? Bên cạnh đó với những người dùng đang có nhu cầu Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội thì hãy đến với MSmobile 14 Phố Nhổn để có thể thuận tiện nhất trong việc trải nghiệm cũng như mua các sản phẩm tại MSmobile nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Mi 6x (Mi A2) mới Hà Trì, Bến Phà, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
5.65096 sec| 2075.828 kb