Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Kim Chung Di Trạch Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian gần đây, Xiaomi - hãng điện thoại được coi là Apple của Trung Quốc đã được tung ra thị trường và thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ mức giá hợp lí và hiệu năng phần cứng mạnh mẽ cùng nhiều yếu tố khác. Những chiếc điện thoại mới nhất Xiaomi nhận được khá nhiều phản ứng tốt và đó chính là lý do khiến nhiều người dùng tìm mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường Kim Chung Di Trạch Hà Nội, hãy theo dõi bài viết sau để có những tư vấn tốt nhất nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tìm hiểu chung về thiết kế Xiaomi Redmi S2

Tìm hiểu chung về thiết kế Xiaomi Redmi S2
Tìm hiểu chung về thiết kế Xiaomi Redmi S2

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách sang trọng và cá tính thì có thể nói chiếc Xiaomi Redmi S2 là sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Với kích thước màn hình 5,99 inch sẽ thuận tiện trong việc cầm nắm và mang theo bên mình, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi S2 sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn và không hề cho cảm giác khó chịu hay bị cấn tay, trải nghiệm bằng một tay cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Xiaomi Redmi S2 được thiết kế với thân máy bằng kim loại nhôm mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Vẫn là những họa tiết quên thuộc của các dòng điện thoại khác của Xiaomi, chiếc Xiaomi Redmi S2 có những đường nét chắc chắn và tinh xảo tạo ấn tượng riêng.

Xiaomi Redmi S2 sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng

Xiaomi Redmi S2 sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng
Xiaomi Redmi S2 sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng

Về cấu hình, điện thoại Xiaomi Redmi S2 chính hãng được trang bị bộ vi xử lí  Qualcomm Snapdragon 625, sở hữu bộ nhớ 64 GB, RAM 4 GB hoặc 32 GB, RAM 3 GB hoặc 16 GB, RAM 2 GB cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa 256 GB (sử dụng khe cắm SIM 2) với chất lượng ổn định. Xiaomi Redmi S2 cũng được cài sẵn phiên bản phần mềm - MIUI 9.5 , dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo)Với việc sở hữu cấu hình khủng này, người dùng Xiaomi Redmi S2 sẽ không còn lo lắng về việc thiếu dung lượng bộ nhớ để sử dụng. Với cấu hình mạnh mẽ như thế thì mọi tác vụ đều diễn ra trơn tru, suôn sẻ và hoạt động mượt mà, ổn định.

Mua Xiaomi xách tay chính hãng uy tín giá rẻ Hà Nội, TP HCM

Mua Xiaomi xách tay chính hãng uy tín giá rẻ Hà Nội, TP HCM
Mua Xiaomi xách tay chính hãng uy tín giá rẻ Hà Nội, TP HCM

Chắc chắn với cấu hình mà Msmobile vừa kể trên thì bạn đã hiểu rõ thiết kế của Xiaomi Redmi S2 đã được giải đáp rồi đúng không. Đây sẽ là sự lựa chọn khá là hợp lý cho nhu cầu trải nghiệm sử dụng của bạn. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc smartphone thời thượng này với mức giá vô cùng hợp lý tại địa chỉ của Msmobile:

Msmobile – một trong những cửa hàng uy tín luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu chiến lược phát triển đã chiếm được vị trí nhất định trong thị trường di động và được nhiều người dùng yêu thích. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Msmobile để trải nghiệm đánh giá cấu hình của Xiaomi nhé

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Mi 6x (Mi A2) mới Hà Trì, Bến Phà, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10406 sec| 2075.922 kb