Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường CN 5, Đinh Tu Hoàng Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi là một hãng điện thoại lớn đến từ Trung Quốc đã và đang khẳng định được vị thế của mình khi những năm gần đây hãng này đã phân phối chính thức các sản phẩm của mình đến thị trường Việt Nam. Nói đến những sản phẩm trong phân khúc giá rẻ chúng ta không thể không nhắc đến hãng điện thoại Xiaomi, bởi những thiết bị di động này khá ấn tượng mà hầu như các hãng không theo được. Trong bài viết dưới đây hãy cùng MSmobile tìm hiểu về chiếc điện thoại mang tên Xiaomi Note 4x.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 4x

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 4x
Thiết kế Xiaomi Redmi Note 4x

Về thiết kế, điện thoại Xiaomi Redmi Note 4x được đánh giá là chưa thực sự nổi bật nhưng khi được đứng cạnh các sản phẩm cùng khung giá thì nó vẫn khá cao cấp. Các chi tiết nhỏ, đường gấp nối chi tiết đều được hãng hoàn thiện rất tốt. Các cạnh được bo cong cũng như màn hình được vát 2,5D nên máy mang lại cảm giác cầm máy khá tốt cũng như sự mượt mà khi thao tác ở các cạnh viền màn hình.Các chi tiết được liên kết tốt tạo cảm giác chắc chắn, nguyên khối khi cầm trên tay. Vị trí cảm biến vân tay được đặt phù hợp thuận tiện khi sử dụng, rất dễ dàng để ngón tay của chúng ta đặt vào mà không cần phải sửa lại tư thế cầm máy.

Cấu hình phần cứng Xiaomi Redmi Note 4x

Cấu hình phần cứng Xiaomi Redmi Note 4x
Cấu hình phần cứng Xiaomi Redmi Note 4x

Vê cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4X mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 625 đến từ Qualcomm với xung nhịp 2.0GHz, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Hơn nữa, nếu có điều kiện để mua phiên bản cấu hình cao hơn, bạn sẽ có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Camera của Redmi Note 4x có độ phân giải 13.MP và khẩu độ F/2.0. Sản phẩm này mang lại khả năng chụp hình cực tốt trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, một số bức ảnh bị out nét và máu sắc hơi sai lệch so với thực tế. Chuyển sang điều kiện thiếu sáng, Xiaomi Redmi Note 4X cho ra ảnh bị nhiễu khá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì thêm khi mức giá của thiết bị là khá phù hợp. Camera trước có độ phân giải 5MP và hỗ trợ quay video độ phân giải HD. Khả năng selfie của sản phẩm này được đánh giá là khá tốt.

Một vài thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 4x

Một vài thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 4x
Một vài thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 4x

Xiaomi Redmi Note 4X sở hữu một viên pin có dung lượng 4100mAh và dễ dàng mang lại cho người dùng 2 ngày sử dụng. Ngoài ra, thời gian on-screen của thiết bị có thể lên đến 7 giờ liên tiếp. Một điều khá đáng tiếc là model này không sở hữu khả năng sạc nhanh mặc dù con chip Snapdragon 625 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Change 3.0. Điều này có nghĩa, bạn phải mất đến 2.5h để sạc đầy cho máy. Giao diện MIUI trên xiaomi không được ấn tượng cho lắm bởi sự màu mè. Nhưng sản phẩm này lại có một lợi thế rất lớn vì không những cài được sang phiên bản ROM Tiếng Việt Quốc Tế mà còn có thể cập nhật qua OTA mỗi khi có bản cập nhật mới, giống hệt như bản Chính Hãng. Hiện tại máy đã được cập nhật lên Android 7.0 và sẽ còn được hỗ trợ lâu dài nữa trong thời gian tới.

Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường CN 5, Đinh Tu Hoàng Hà Nội

Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường CN 5, Đinh Tu Hoàng Hà Nội
Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Đường CN 5, Đinh Tu Hoàng Hà Nội

Sản phẩm Xiaomi Note 4x là một trong những dòng máy điện thoại bán chạy nhất tại MSmobile. Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển không ngừng, MSmobile đã dần khẳng định được giá trị thương hiệu riêng của mình trên thị trường công nghệ. Nếu các bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đường CN 5, Đinh Tu Hoàng Hà Nội và muốn trải nghiệm cũng như mua sản phẩm này thì hãy đến với cơ sở của MSmobile tại 14 Phố Nhổn, ngã tư Đại Học Công Nghiệp, hãy đến với MSmobile để được nhận những dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi s2, Note 4x, Note 5 Pro, 6 Pro Học Viện Khoa Học Quân Sự, Đại Học Thành Đô Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06679 sec| 2080.063 kb