Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Nhà Sách Phan Huy ích, Bùi Quang Là Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tính từ năm 2014, Xiaomi đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm gây ấn tượng tốt với người sử dụng và vươn lên trở thành thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường công nghệ thế giới. Bạn ở Nhà Sách Phan Huy ích, Bùi Quang Là Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các sản phẩm như Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 hãy tham khảo bài viết sau nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Mi 6x

Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Mi 6x
Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x được thiết kế với khung máy bằng kim loại và mặt kính ở lưng tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Các cạnh của máy được bo cong mềm mại, giúp người dùng có cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Máy sở hữu màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+. Ở phiên bản Mi 6x, Xiaomi đã gây ấn tượng bởi thiết kế khá đẹp mắt và tinh tế trên từng chi tiết.

Cấu hình cho hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x

Cấu hình cho hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x
Cấu hình cho hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x chạy trên hệ điều hành Android 8.1, được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 660 mạnh mẽ, nhanh nhạy. Máy có RAM 6 GB, ROM 64 GB cùng viên pin 3010 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Với những gì mà Xiaomi trang bị cho sản phẩm Mi 6x, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Bạn có thể chơi game cấu hình mạnh, sử dụng trong thời gian dài mà không cần quá lo lắng về thời lượng pin và dung lượng máy.

Nâng cấp camera trên Xiaomi Mi 6x

Nâng cấp camera trên Xiaomi Mi 6x
Nâng cấp camera trên Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x được trang bị hệ thống camera kép khẩu độ f/1.8 với độ phân giải lần lượt là 20 MP và 12 MP. Cụm camera này được trang bị một số tính năng như giảm nhiễu, xóa phông, HDR, Pano,… và cho phép quay video FullHD 1080p 30fps, 4K 2160p 30fps. Camera trước độ phân giải 20MP được trang bị tính năng làm đẹp giúp bạn có những bức ảnh tự sướng rõ nét và ánh sáng tốt.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Có thể thấy Mi 6x là một sản phẩm được Xiaomi khá ưu ái khi trang bị cho khá nhiều tính năng và cải tiến vượt trội. Bạn quan tâm đến các sản phẩm công nghệ, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Cầu Trường Đai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07101 sec| 2072.133 kb