Mua Xiaomi Redmi Note 4X Láng Hạ ,Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 4X không những sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, sang trọng mà mỗi khi người dùng cầm sẽ tôn lên được đẳng cấp sành điệu, giúp người dùng cầm nắm thoải mái và tinh tế. vậy cần mua chiếc điện thoại này ở đâu uy tín mà giá rẻ, chất lượng đảm bảo tốt nhất? Câu trả lời cho bạn sẽ có ngay bây giờ

 

Những điểm sáng giá trên chiếc xiaomi Redmi Note 4X

 

Mua Xiaomi Redmi Note 4X Láng Hạ ,Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh
Mua Xiaomi Redmi Note 4X Láng Hạ ,Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh


Về thiết kế: Redmi Note 4X sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với độ hoàn thiện các chi tiết cực sang trọng, hai cạnh của máy được bo tròn tạo sự thoải mái khi cầm nắm khi sử dụng.
Về màn hình: Redmi note 4X có độ phân giải cao, màn hình sắc nét, đặc biệt chất lượng hiển thị màn hình ấn tượng khi được trang bị độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng màn hình 5.5 icnh mang đến trải nghiệm màu sắc chân thực, sống động, cung với đó là máy sở hữu giao diện MIUI sẽ giúp người dùng cảm thấy thú vị hơn trong quá trình sử dụng.
Về cấu hình: máy được trang bị hệ điều hành android 6.0 giúp người dùng trải nghiệm với nhiefu tính năng mới mượt mà và thú vị. Redmi 4X được tích hợp vi xử lí Snapdragon 625 tam nhân sản xuất trên tiến trình 14nm hiện đại của Qualcomm cho hiệu năng xử lí tốt, có thể mở nhanh mọi ứng dụng, xử lí trơn tru các phần mềm, chơi game mượt mà.

 

Mua Xiaomi Redmi Note 4X  tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi Note 4X  tại MSmobile


Về camera: Redmi Note 4X sở hữu camera trước 5MP và camera sau 13 MP giúp cho những người yêu thích selfie có những bức ảnh đẹp và sống động, đồng thời, với hai camera này giúp bạn có thể quay video một cách nhanh nhất, rõ nét nhất, tha hồ ghi lại những khoảnh khắc cùng bạn bè và người thân.
Về cảm biến vân tay: Cảm biến vân tay được Xiaomi đặt ở mặt lưng của Redmi Note 4X và là dạng cảm biến một chạm, cho tốc độ mở khóa cực nhanh, nâng cao tính bảo mật. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng cảm biến để tạo ra một lớp khóa ứng dụng bên trong, đảm bảo an toàn cho những dữ liệu quan trọng với 2 lớp bảo vệ.
Về thời lượng pin: Redmi Note 4X sở hữu viên pin trâu là 4100 mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm trên một ngày mà không lo hết pin.

 

Mua Xiaomi Redmi Note 4X Láng Hạ ,Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh

 

Chiếc Xiaomi Redmi Note 4X sang trọng
Chiếc Xiaomi Redmi Note 4X sang trọng


Hiện nay tại Láng Hạ, Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh có rất nhiều cửa hàng bán điện thoại, tuy nhiên để mua được Xiaomi Redmi Note 4X có giá rẻ và chất lượng tốt nhất thì MSmobile là điểm đến dành cho bạn! MSmobile là địa chỉ bán điện thoại uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đi đầu về dịch vụ chất lượng sản phẩm. Đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ hài lòng! Các sản phẩm của MSmobile luôn nguyên hộp, nguyên zin, hàng chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng với đó, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp các bạn mua được chiếc điện thoại ưng ý nhất. Về chế độ bảo hành, MSmobile cam kết khi mua hàng của chúng tôi sẽ được bảo hành lên 13 tháng kèm với những phần quà tặng hấp dẫn. MSmobile rất hân hạnh được phục vụ!

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.60731 sec| 2062.266 kb