Mua Xiaomi Redmi 6a Phố Cổ, Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – hãng điện thoại được coi là Apple của Trung Quốc đã tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm tốt mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Trong số đó, không thể không kể đến Xiaomi Redmi 6a với nhiều thay đổi hấp dẫn. Bạn ở Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế và có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết sau nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6a

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6a
Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a sử dụng con chip mới Mediatek Helio A22 chứ không phải chip Snapdragon quen thuộc; nhân là Cortex-A22, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Máy chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.1. Redmi 6a sở hữu RAM 2 GB, ROM 16 GB và được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256 GB. Tiếp theo, camera sau của Redmi 6a có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ các tính năng như tự động lấy nét, HDR, pano và được trang bị một đèn LED flash giúp bạn có bức ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera sau dộ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2

Up ROM tiếng Việt miễn phí tại MSmobile

Up ROM tiếng Việt miễn phí tại MSmobile
Up ROM tiếng Việt miễn phí tại MSmobile

Tất cả các dòng điện thoại Xiaomi bán ra ở Việt Nam sau khi ra mắt 1 đến 2 tháng đều được hỗ trợ ROM đa ngôn ngữ, có sẵn tiếng Việt. Người dùng có thể tự xem hướng dẫn và cài đặt, tải về để có thể sử dụng tiếng Việt giúp thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, quá trình này thường rất hay gặp lỗi và khá khó khăn khi cài đặt. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho máy, hãy mang thiết bị của mình đến cửa hàng của MSmobile để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ up ROM tiếng Việt nhé! Đặc biệt, khi mua hàng tại hệ thống của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt hoàn toàn miễn phí.

Mua Xiaomi Redmi 6a tại Hà Nội

Mua Xiaomi Redmi 6a tại Hà Nội
Mua Xiaomi Redmi 6a tại Hà Nội

Nhìn chung, mặc dù được thay thế con chip mới, nhưng ngoài ra, Redmi 6a không có nhiều điểm khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm. Bạn ở khu vực Phố Cổ, Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế và quan tâm đến sản phẩm này, hãy tham khảo trên trang web, gọi điện tới hotline hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng tại Hà Nội để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm nhé! Hiện nay, chúng tôi có các cơ sở cùng dịch vụ ship hàng trên toàn quốc (có kiểm tra) để phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Hướng dẫn test, kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6a

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07401 sec| 2067.273 kb