Mua Xiaomi Redmi 6a Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Liệu rằng con chip mới cùng những thay đổi trên Redmi 6a có tiếp tục tạo nên cơn sốt cho dòng điện thoại Xiaomi? Bạn ở Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn và đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của MSmobile nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi 6a

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi 6a
Thông tin màn hình Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a sở hữu màn hình IPS LCD 5.45 inch với tỉ lệ 18:9 quen thuộc hiện nay. Độ phân giải là 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 295 ppi, mức độ hiển thị là 16 triệu màu. Tiếp nữa, viền của máy được cắt giảm mỏng hơn rất nhiều cho tỷ lệ hiển thị ở mặt trước lên tới 80.5% giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và đã mắt hơn. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu thì việc sở hữu màn hình như trên khiến cho máy trở nên đáng mua hơn bao giờ hết.

Sự thay đổi về cấu hình Xiaomi Redmi 6a

Sự thay đổi về cấu hình Xiaomi Redmi 6a
Sự thay đổi về cấu hình Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a sử dụng con chip mới Mediatek Helio A22 chứ không phải chip Snapdragon quen thuộc; nhân là Cortex-A22, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Máy chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.1. Redmi 6a sở hữu RAM 2 GB, ROM 16 GB và được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256 GB. Hiện tại, chưa có đánh giá cụ thể từ giới chuyên môn về sức mạnh cũng như hiệu năng của con chip mới. Tuy nhiên, từ các sản phẩm tiền nhiệm, bạn vẫn có thể tin tưởng vào Xiaomi và thử trải nghiệm mới mẻ trên chiếc điện thoại này.

Camera Xiaomi Redmi 6a

Camera Xiaomi Redmi 6a
Camera Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a sở hữu camera sau độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2, được trang bị một đèn LED flash giúp hỗ trợ chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera còn được trang bị những tính năng như tự động lấy nét, chụp ảnh HDR, panorama, cho phép quay video 1080p 30fps. Camera sau của máy độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, chất lượng hình ảnh được đánh giá là khá ổn, màu sắc rõ nét, chi tiết đầy đủ.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi là những thông tin về chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi. Bạn ở khu vực Cầu Giấy và đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy đến cơ sở gần nhất của MSmobile tại 54 Trần Đăng Ninh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6a

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07312 sec| 2063.023 kb