Mua Xiaomi Redmi 6 Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người dùng ở HN hay TP HCM vẫn luôn thường băn khoăn khi hướng đến các dòng sản phẩm đến từ Xiaomi. Dòng điện thoại đến từ Trung Quốc mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Những dòng sản phẩm đến từ Xiaomi luôn được đánh giá cao với chất lượng tính năng tuyệt vời và đi đôi với nó là giá thành vô cùng tốt. Hôm nay hãy cùng MSmobile tư vấn mua Xiaomi Redmi 6 Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6
Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 6

Hiệu năng luôn là điểm mạnh của những chiếc smartphone Xiaomi và với Redmi 6 cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu con chip MediaTek Helio P22 8 nhân cùng tiến trình 12 nm giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Ngoài ra máy còn có tới 4 GB RAM thoải mái cho bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra còn có một khe cắm thẻ nhớ MicroSD chuyên dụng để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ. Redmi 6 sẽ chạy trên nền Android 8.1 cùng giao diện MIUI 10 mới nhất.

Tính năng mới tích hợp trên Xiaomi Redmi 6

Tính năng mới tích hợp trên Xiaomi Redmi 6
Tính năng mới tích hợp trên Xiaomi Redmi 6

Redmi 6 sử dụng giao diện MIUI 10 được tích hợp chặt chẽ với trí thông minh nhân tạo đảm bảo chiếc máy của bạn luôn trong trạng thái đáp ứng nhu cầu tốt nhất. Xiaomi cũng không quên trang bị cho máy khả năng mở khóa bằng khuôn mặt đang rất hot hiện nay. Tính năng này hoạt động khá hiệu quả, khi nhấc điện thoại lên, màn hình sẽ tự sáng và máy sẽ mở khóa trong tích tắc ngay khi nhận diện thành công.

Màn hình tràn viền tuyệt đẹp cùng camera xóa phông trên Redmi 6

Màn hình tràn viền tuyệt đẹp cùng camera xóa phông trên Redmi 6
Màn hình tràn viền tuyệt đẹp cùng camera xóa phông trên Redmi 6

Về máy ảnh, Redmi 6 sở hữu camera AI kép 12 MP + 5 MP với đèn flash LED. Ở mặt trước là camera selfie 5 MP. Xiaomi cũng trang bị một số tính năng dựa trên AI như mở khóa bằng khuôn mặt trên thiết bị này. Bên cạnh đó thì dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 sẽ được trang bị  mình màn hình có kích thước vừa phải 5.45 inch độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel) tỉ lệ 18:9 mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Xiaomi đã mang đến cho người dùng dòng sản phẩm tuyệt vời, còn chúng tôi MSmobile với sứ mệnh mang đến cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng nhất, tuyệt vời nhất. Hãy đến MSmobile để trải nghiệm vô số dòng sản phẩm smartphone tuyệt vời nhé.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Xiaomi Redmi 6 có tiếng Việt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09255 sec| 2067.336 kb