Mua Xiaomi Redmi 6 trả góp giá rẻ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm tiếp theo của Xiaomi dự kiến được tung ra thị trường vào cuối tháng này là Xiaomi Redmi 6. Bạn quan tâm đến sản phẩm này và đang tìm mua với mức giá cùng chính sách trả góp uy tín tạo Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hãy cùng tham khảo tại MSmobile nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6
Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được thiết kế viền notch tai thỏ ở mắt  trước tạo khoảng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại. Phần notch này có kích thước nhỏ hơn so với notch trên dòng Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, viền xung quanh, đặc biệt là phía bên dưới khá dày nên trông máy hơi thô và kém phần tinh tế. Mặt sau của máy cũng không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước với hệ thống camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay ở giữa và hai dải ăng-ten bên trên và dưới.

Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6

Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6
Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sử dụng con chip Snapdragon 625 với 8 nhân, xung nhịp 2.0 GHz. Máy có 2 phiên bản RAM là 2/3/4 GB tương ứng với 3 tùy chọn bộ nhớ trong 16/32/64 GB cho người dùng đa dạng hơn trong lựa chọn mua máy phù hợp với nhu cầu cá nhân. Viên pin của máy dự kiến có năng lượng đạt 3900 mAh. Hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 12 MP và 5 MP, camera trước là 5 MP.

Hình thức mua trả góp tại MSmobile

Hình thức mua trả góp tại MSmobile
Hình thức mua trả góp tại MSmobile

Để giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu Xiaomi Redmi 6 mà ví tiền hiện tại còn eo hẹp, MSmobile đã áp dụng hình thức mua trả góp với mức giá hợp lí. Bạn sẽ chỉ cần trả một khoản tiền ban đầu dao động từ 30% - 50% giá trị sản phẩm, với lãi xuất 0đ bạn sẽ không phải chi trả thêm bất cứ khoản tiền nào cho đến khi trả hết giá trị sản phẩm theo kỳ hạn. Ngoài ra khi mua Xiaomi Redmi 6 trả góp tại MSmobile, bạn được thoải mái kiểm tra máy trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi là những thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 cùng chính sách trả góp tại MSmobile. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm có thể tham khảo và chọn mua tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05124 sec| 2063.008 kb