Mua Xiaomi Redmi 6 Thanh Hóa, Nghệ An

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 6 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Redmi của Xiaomi. Với những thay đổi về cấu hình, liệu rằng sản phẩm này có thật sự gây ấn tượng với người sử dụng và chọn mua tại đâu ở Thanh Hóa, Nghệ An để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Màn hình của Xiaomi Redmi 6

Màn hình của Xiaomi Redmi 6
Màn hình của Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sở hữu kích thước 147.5 x 71.5 x 8.3 mm, nặng 146g. Màn hình của máy sử dụng công nghệ IPS LCD 5.45 inch và vấn giữ tỉ lệ 18:9 quen thuộc. Độ phân giải của màn hình là 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 295 ppi với mức độ hiển thị lên đến 16 triệu màu. Nhìn chung, với kích thước và màn hình như trên, Redmi 6 được đánh giá là khá vừa tay và thuận tiện trong cầm nắm, sử dụng.

Con chip mới trên Xiaomi Redmi 6

Con chip mới trên Xiaomi Redmi 6
Con chip mới trên Xiaomi Redmi 6Caption

Xiaomi  Redmi 6 chạy trên hệ điều hành Android 8.1. Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi trang bị một con chip mới cho sản phẩm của mình có tên Mediatek MT6762 Helio P22 với 8 nhân Cortex-A53, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Chip đồ họa của máy là PowerVR GE8320 – cũng là một phiên bản mới, khác chip Adreno thường được sử dụng. Máy có RAM 4 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin, cài đặt ứng dụng mà không cần lo lắng đầy bộ nhớ.

Mua Xiaomi Redmi 6 Thanh Hóa, Nghệ An

Mua Xiaomi Redmi 6 Thanh Hóa, Nghệ An
Mua Xiaomi Redmi 6 Thanh Hóa, Nghệ An

Hãy cùng chờ đón xem, với sự thay đổi này, liệu Xiaomi Redmi 6 có tạo nên một  cơn sốt mới trên thị trường di động thế giới hay không? Bạn ở Thanh Hóa, Nghệ An và đang quan tâm đến sản phẩm này của Xiaomi, hãy tìm hiểu thêm thông tin trên trang web và chọn mua tại MSmobile nhé! Hiện tại, chúng tôi có hệ thống cửa hàng cùng dịch vụ ship hàng trên toàn quốc để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, riêng đối với dòng Xiaomi, chúng tôi còn có chính sách bảo hành và ưu đãi đặc biệt tốt.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: So sánh giá Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07665 sec| 2062.742 kb