Mua Xiaomi Redmi 6 Pro Bắc Ninh, Thái Nguyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm mới của Xiaomi mang tên Redmi 6 Pro đã được trình làng tại thị trường Trung Quốc và cũng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Nếu các bạn quan tâm sản phẩm này và muốn mua sản phẩm theo hình thức xách tay thì hãy cùng MSmobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế thời thượng trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Thiết kế thời thượng trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Thiết kế thời thượng trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Về cơ bản, Xiaomi Redmi 6 Pro có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với những mẫu máy giá rẻ khác của Xiaomi khi sở hữu các đặc tính quen thuộc như: kim loại nguyên khối, hai phần trên và dưới của mặt lưng được làm từ nhựa để đặt ăng ten bắt sóng, camera kép đặt dọc và cụm cảm biến vân tay một chạm... Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy này có thể kể đến chính là màn hình dài kích thước 5,9 inch độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 19:9 và một khu vực tai thỏ nhỏ gọn dùng làm nơi đặt loa ngoài, cảm biến ánh sáng và camera selfie. Đây được coi là dòng điện thoai thông minh Redmi đầu tiên sở hữu thiết kế tai thỏ vô cùng thịnh hành ngày nay.

Cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro

Cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro
Cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro

Máy được cho tích hợp sẵn con chip Snapdragon 625 tiết kiệm điện, RAM tùy chọn tối đa 4GB và bộ nhớ trong 16/32/64GB. Xiaomi Redmi 6 Pro sẽ có viên pin 4.000 mAh và cụm camera kép 12MP +5MP ở mặt sau, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tốt hơn. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP. Máy nhiều khả năng sẽ cài sẵn Android 8.1 Oreo và giao diện MIUI 10 khi xuất xưởng. Được cho rằng sẽ đánh vào phân khúc máy tầm trung nhưng với cấu hình và dung lượng pin nêu trên, có lẽ người dùng sẽ bị ấn tượng mạnh. Ngoài ra, các thông tin về phần cứng của Xiaomi Redmi 6 Pro sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng MSmobile tìm hiểu thêm tại các bài đăng sau.

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro Bắc Ninh, Thái Nguyên

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro Bắc Ninh, Thái Nguyên
Mua Xiaomi Redmi 6 Pro Bắc Ninh, Thái Nguyên

MSmobile là chuỗi cửa hàng điện thoại di động chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi fullbox và nguyên seal đảm bảo chất lượng tốt nhất của máy khi đem tới người sử dụng. Tuy rằng chưa có các cơ sở tại Bắc Ninh và Thái Nguyên tuy nhiên quý khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi có dịch vụ giao hàng, ship hàng toàn quốc đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu có cơ hội, các bạn hãy đến với các cơ sở của MSmobile để có thể trải nghiệm sản phẩm Xiaomi Redmi 6 Pro một cách tốt nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một vài thông tin cơ bản nhất về chiếc điện thoại di động thông minh mới ra mắt của Xiaomi Redmi 6 Pro. Hãy tiếp tục theo dõi các bài đăng của MSmobile để có thể cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi 6 Pro với Xiaomi Redmi 6x

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.62256 sec| 2062.852 kb