Mua Xiaomi Redmi 6 Bắc Ninh, Thái Nguyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau sự thành công của bộ đôi Redmi 5 và 5 Plus, Xiaomi tiếp tục cho sản xuất sản phẩm Redmi 6 với sự thay đổi nổi bật về cấu hình. Bạn ở khu vực Bắc Ninh, Thái Nguyên và quan tâm đến các sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6
Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sở hữu kích thước 147.5 x 71.5 x 8.3 mm, nặng 146g. Màn hình của máy sử dụng công nghệ IPS LCD 5.45 inch và vấn giữ tỉ lệ 18:9 quen thuộc. Độ phân giải của màn hình là 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 295 ppi với mức độ hiển thị lên đến 16 triệu màu. Nhìn chung, với kích thước và màn hình như trên, Redmi 6 được đánh giá là khá vừa tay và thuận tiện trong cầm nắm, sử dụng.

Camera được trang bị cho Xiaomi Redmi 6

Camera được trang bị cho Xiaomi Redmi 6
Camera được trang bị cho Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được trang bị hệ thống camera kép độ phân giải lần lượt là 12 MP và 5 MP, khẩu độ f/2.2. Camera trước độ phân giải 5 MP có hỗ trợ quay video 1080p. Các tính năng nổi bật trên camera của Redmi 6 có thể kể đến như chế độ xóa phông, chế độ làm đẹp tự nhiên giúp bạn có những bức hình đẹp và ưng ý để có thể thoải mái khoe với bạn bè trên các trang mạng xã hội. Mặc dù ở phiên bản này, chưa có sự nâng cấp nổi bật nhưng chất lượng hình ảnh được đánh giá là vẫn khá tốt.

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng Bắc Ninh, Thái Nguyên

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng Bắc Ninh, Thái Nguyên
Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng Bắc Ninh, Thái Nguyên

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6  mà MSmobile cung cấp cho các bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm mới của Xiaomi. Bạn ở tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và quan tâm đến các sản phẩm này, hãy tham khảo trên trang web của MSmobile và đặt hàng nhé! Chúng tôi có dịch vụ ship hàng trên toàn quốc có kiểm tra trước khi nhận hàng để có thể đáp ứng được đầy đủ và tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Xiaomi Redmi 6 chơi Game có mượt không

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09889 sec| 2062.609 kb